Sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 6 tháng đầu năm 2014

04/08/2014 20:15

(Baonghean.vn) - Chiều 4/8/2014, Đoàn Khối CCQ tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 6 tháng đầu năm 2014. Tham dự hội nghị có đại diện các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc đoàn Khối CCQ tỉnh.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Thời gian qua, gắn với chương trình hoạt động tập trung của Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Khối tập trung chỉ đạo tuyên truyền, giáo dục các nghị quyết của Đảng, Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước cho đội ngũ cán bộ và đoàn viên; tổ chức quán triệt và cam kết thực hiện Chỉ thị 17 CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy…; từ các phong trào, hoạt động, đã xuất hiện những gương điển hình tiên tiến, được các cấp tuyên dương.

Bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đơn vị, đoàn viên còn là lực lượng xung kích trong phong trào thi đua làm chủ khoa học, công nghệ, lao động sáng tạo. Đến nay, trên 80% TCCS đoàn triển khai thực hiện các đề tài khoa học, công trình thanh niên.

Trong 6 tháng đầu năm, các TCCS Đoàn tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội, tiêu biểu như: hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho ông Lê Văn Bảy (xã Đồng Văn, Thanh Chương); hỗ trợ 50 xe lăn cho trẻ em tàn tật, dị tật bẩm sinh trên địa bàn…Phong trào văn hóa, TDTT được các đơn vị đẩy mạnh, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

Qua rèn luyện, phấn đấu, trong 6 tháng đầu năm, toàn đoàn đã có 102 đồng chí vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Bên cạnh những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, Ban Thường vụ Đoàn Khối cũng thẳng thắn rút kinh nghiệm, từ đó đề ra nhiệm vụ và giải pháp cho 6 tháng cuối năm 2014.

Đức Thiện

Sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 6 tháng đầu năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO