Sở Nội vụ kiểm tra cải cách hành chính tại huyện Quế Phong

20/07/2012 11:05

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 20/7, Đoàn công tác của Sở Nội vụ đã làm việc với UBND huyện Quế Phong kiểm tra công tác cải cách hành chính của huyện.

Trong năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012, UBND huyện Quế Phong đã ban hành, giao các phòng ban hướng dẫn cơ sở thực hiện kế hoạch, nội dung chương trình CCHC Nhà nước huyện theo các Quyết định về CCHC nhà nước. Đến nay, đã có 14/14 xã, thị trấn có trung tâm giao dịch một cửa, kỹ năng làm việc, cơ sở vật chất được nâng cao, đảm bảo hoạt động. Bên cạnh đó, UBND huyện Quế Phong áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, giúp tạo điều kiện giải quyết công việc thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.



Đoàn công tác Sở Nội vụ làm việc với lãnh đạo UBND huyện Quế Phong

Qua kiểm tra tại cơ sở, làm việc với lãnh đạo huyện và Phòng Nội vụ, ông Lê Đình Lý – Phó Giám đốc Sở Nội vụ kết luận: Qua kiểm tra tại xã Quế Sơn, Tiền Phong, cũng như một số phòng ban trong huyện, thấy rằng công tác CCHC của Quế Phong đã có bước phát triển tích cực. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế trong bố trí, phân công nhiệm vụ một số chức danh ở xã chưa hợp lý như: chức danh phụ trách địa chính, môi trường còn ít, chức danh phụ trách văn xã nhiều, cơ sở vật chất, trang thiết bị trung tâm giao dịch một của ở xã còn nghèo nàn, hạn chế. Việc chi trả chế độ chính sách cho tri thức trẻ tình nguyện và các Phó Chủ tịch xã trẻ còn chậm, chưa động viên kịp thời.


Thành Duy

Sở Nội vụ kiểm tra cải cách hành chính tại huyện Quế Phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO