Sở Y tế gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

28/02/2013 17:46

(Baonghean.vn) – Sáng nay 28/2, Sở Y tế tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 58 năm Ngày Thầy thuốc...

(Baonghean.vn) –Sáng nay 28/2, Sở Y tế tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 58 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2013). Cùng dự có đại diện HĐND, UBND tỉnh, một số ban ngành cấp tỉnh cùng các cơ quan thông tấn báo chí TƯ và địa phương đóng trên địa bàn.



Quang cảnh cuộc gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Sở Y tế báo cáo một số kết quả nổi bật của ngành trong năm qua và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2013. Đặc biệt, Ngành y tế đã phối hợp tốt với các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh thực hiện đưa tin, bài phản ánh các mặt hoạt động của ngành, chuyển tải kịp thời các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, quy định của ngành nhằm góp phần nâng cao dân trí về công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong năm 2012, ngành y tế đã trả lời tất cả các vấn đề báo chí phản ánh, đảm bảo yêu cầu chính xác, kịp thời, đúng pháp luật.

Sau khi nghe các ý kiến góp ý chân thành, cởi mở của các nhà báo về những thành quả đạt được của ngành trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân cũng như những tồn tại trong thời gian qua, thay mặt cán bộ công nhân viên Ngành Y tế, Bác sĩ Bùi Đình Long – Giám đốc Sở Y tế cảm ơn sự phối hợp của các cơ quan báo chí trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng ngành, góp phần thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian tới.


Thanh Nga

Mới nhất
x
Sở Y tế gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO