Thứ Sáu, 22/11/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Đăng nhập
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
sự hài lòng của người bệnh
Tin tức cập nhật liên quan đến sự hài lòng của người bệnh
Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh: Không ngừng đổi mới vì sự hài lòng của người bệnh
(Baonghean.vn) - Thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh đã không ngừng xây dựng, hoàn thiện trở thành bệnh viện "thông minh", "hiện đại" và "chuyên nghiệp".
Sức khỏe
Thi tuyên truyền 65 năm thành lập và phát triển Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An
(Baonghean.vn) - Tối 11/7, tại thị xã Cửa Lò, Bệnh viện Phục hồi Chức Năng Nghệ An tổ chức hội thi tuyên truyền 65 năm thành lập và phát triển bệnh viện(15/7/1954 - 15/7/2019) gắn với nội dung "Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh".
Bệnh viện ĐKTP Vinh đạt giải Nhất cụm 2 'Hội thi Cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ'
(Baonghean.vn) - Tiểu phẩm ý nghĩa “Nơi ấy niềm tin” của các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh là câu chuyện đẹp về y đức cao cả của người thầy thuốc đối với người bệnh; gây xúc động người xem tại “Hội thi Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Ngành Y tế Nghệ An: Hướng đến sự hài lòng của người bệnh
(Baonghean) - Nghề y là một nghề đặc biệt và những người thầy thuốc là những người đặc biệt liên quan đến tính mạng con người. Bên cạnh trình độ chuyên môn tốt, đòi hỏi người thầy thuốc phải ý thức trách nhiệm cao, lương tâm trong sáng, tất cả vì người bệnh. Người thầy thuốc cũng phải biết mỉm cười, chào hỏi, biết nói lời xin lỗi, cảm ơn.
Phấn đấu vì sự hài lòng của người bệnh
(Baonghean.vn) - Những năm gần qua, Bênh viện Nội tiết Nghệ An luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với việc không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, Bệnh viện luôn coi sự hài lòng người bệnh là mục tiêu hướng tới.
Vẫn còn tình trạng 'lót tay' ở các bệnh viện
(Baonghean) - Đến nay tại các cơ sở khám chữa bệnh vẫn còn có hiện tượng điều dưỡng cáu gắt với người bệnh; có hiện tượng phụ nữ khi sinh phải “lót tay” cho nhân viên y tế.
Nỗ lực nâng chất lượng, hướng tới sự hài lòng của người bệnh
(Baonghean) - Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh hiện là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khám, điều trị bệnh cho người dân thành phố, các địa phương trong tỉnh và tỉnh bạn; là cơ sở khám, chữa bệnh công lập duy nhất tại Nghệ An được Bộ Y tế tặng Bằng khen về việc “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh” giai đoạn 2015 - 2016.
Vì sự hài lòng của người bệnh
23/02/2017 09:51
(Baonghean) - Thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh", các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã có nhiều cách làm hay, việc làm tốt để giúp đỡ, tạo sự thuận lợi cho bệnh nhân và người nhà...
Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc: Hướng tới sự hài lòng của người bệnh
29/01/2017 07:20
(Baonghean) - Thực hiện đề án “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” của Bộ Y tế, Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc đã xây dựng nhiều chương trình hoạt động cụ thể, xem đây là nhiệm vụ quan trọng trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Cải cách hành chính, hướng tới sự hài lòng của người bệnh
29/09/2016 18:36
(Baonghean.vn) - Chiều 29/9, đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính của tỉnh có buổi làm việc với Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An.
Đổi mới, vì sự hài lòng của người bệnh
05/09/2016 17:13
(Baonghean) - 2 năm trở lại đây, từ tập trung các nguồn lực đầu tư, khởi tạo môi trường làm việc, thu hút đội ngũ cán bộ, kiện toàn bộ máy lãnh đạo, đề cao “y đức và tinh thần thái độ phục vụ”, Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh đã có bước biến chuyển nhanh và mạnh; ngày càng trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho nhân dân.
Bệnh viện Giao thông Vận tải Vinh: Hướng tới sự hài lòng của người bệnh
04/09/2016 10:43
(Baonghean) - Bệnh viện Giao thông Vận tải Vinh có 16 khoa, phòng chức năng với 150 giường bệnh, 156 CBCNV, trong đó có 32 bác sỹ.
Vì sự hài lòng của người bệnh
24/07/2015 14:29
(Baonghean) - Hướng tới sự hài lòng của người bệnh, thời gian qua, ngành Y tế Nghệ An đã tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử, tăng cường mối quan hệ thân thiện giữa bệnh viện với người bệnh và người nhà người bệnh; Tôn trọng, lắng nghe phản ánh, bức xúc của người bệnh... song vẫn còn đó nhiều băn khoăn, trăn trở, đòi hỏi ngành không ngừng nỗ lực trong thời gian tới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO