Súng nổ trong quán Karaoke, 1 người bị chết

29/08/2013 16:58

(Baonghean.vn) - Trong lúc hát karaoke, anh Đạt và nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, anh Đạt bị trúng đạn và bị một kẻ lạ mặt dùng dao đâm thẳng vào người, phải đi cấp cứu.

Sáng 29/8, dù đã được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng anh Phan Thành Đạt (SN 1986) trú tại khối 3, phường Trường Thi đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Trước đó, đêm 28/8, anh Đạt cùng nhóm bạn đi hát karaoke tại một quá trên đường Trần Phú, thành phố Vinh. Tại đây, nhóm của anh Đạt xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.

Sau một hồi cãi vã, hai nhóm xảy ra xô xát. Trong lúc hỗn loạn, một tiếng súng vang lên, sau đó, nhiều người thấy anh Đạt gục xuống, máu me đầy người.. Thấy vậy, hai nhóm thanh niên mới chịu dừng lại.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện đa khoa thành phố Vinh rồi chuyển lên Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Ngay khi vụ án xảy ra, Công an thành phố Vinh và phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện tường, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Một nguồn tin cho biết, anh Đạt vừa bị trúng đạn, vừa bị dao đâm gây tử vong.


Hiện một đối tượng liên quan đến vụ án mang đã ra đầu thú, công an đang lấy lời khai thu hồi vũ khí và truy bắt những đối tượng còn lại.


N.Khoa

Mới nhất
x
Súng nổ trong quán Karaoke, 1 người bị chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO