Tắm ao cá, một cháu bé ở Châu Quang (Qùy Hợp) bị đuối nước

15/10/2012 18:36

(Baonghean.vn) - Hồi 14h ngày 13/10, tại hồ nuôi cá của anh Vi Văn Lương (xóm bản Phạy, xã Châu Quang, Quỳ Hợp) đã xẩy ra vụ đuối nước làm một cháu nhỏ bị tử vong.

Một người dân ở đây cho biết: Cháu Hà Minh Vũ (sinh năm 2003, con trai anh Trần Anh Tuấn và chị Nguyễn Thị Hoa, xóm Đồng Nại, xã Châu Quang) cùng em gái 4 tuổi và một người bạn cùng xóm đã vào chơi ở khu vực hồ nuôi cá của gia đình anh Vi Văn Lương, Vũ và người bạn trai đã xuống hồ để tắm. Do không biết bơi, cháu Vũ đã hụt chân sỉa vào chỗ sâu và đã bị ngạt nước, mặc dù đã được gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng do muộn quá nên cháu đã tử vong tại BV Quỳ Hợp.



Hồ nuôi cá của gia đình anh Vi Văn Lương, bản Phạy Châu Quang, nơi xẩy ra vụ đuối nước.

Bà con ở đây cho biết thêm: Lâu nay có nhiều cháu trong và ngoài xóm thường đến khu vực này chơi và cùng lội xuống tắm tại hồ nuôi cá của anh Lương. Đây là vụ đuối nước đầu tiên xẩy ra tại hồ nuôi cá này.

Mong rằng chính quyền địa phương cũng như anh Lương (chủ hồ nuôi cá) cần có biển cấm và cảnh báo cho mọi người (nhất là các cháu nhỏ) biết sự nguy hiểm của việc tắm ao hồ, để tránh sự tái diễn thảm họa đau lòng lặp lại tại nơi này.


Trung Tín Sơn - CLB VHNT Quỳ Hợp

Mới nhất
x
Tắm ao cá, một cháu bé ở Châu Quang (Qùy Hợp) bị đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO