Tặng 100 suất quà cho người khiếm thị huyện Diễn Châu

31/05/2014 20:53

(Baonghean.vn) - Chiều 31/5, nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang (TPHCM), phối hợp với hội người mù huyện Diễn Châu tổ chức tặng quà cho người khiếm thị, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Diễn Châu.

Tại buổi tặng quà đại đức Thích Nguyên Quang đã ân cần thăm hỏi, động viên người khiếm thị cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm trong cuộc sống, đồng thời tặng 100 phần quà cho người khiếm thị, mỗi phần quà trị giá 150.000đ; Phần quà do nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang trao tặng phần nào đã động viên tinh thần, chia sẻ bớt khó khăn đối với người khiếm thị trong cuộc sống .

Nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang trao 100 suất quà cho người khiếm thị
Nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang trao 100 suất quà cho người khiếm thị

Thay mặt Hội, ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch Hội người mù huyện Diễn Châu cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của đoàn từ thiện đã ủng hộ, giúp đỡ hội viên.

Cũng trong dịp này, nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang phối hợp với Chùa An Thái (Quỳnh Lưu) đến thăm và tặng số tiền 4 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Thủy trú tại xóm Yên Thọ xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu) là gia đình thuộc diện hộ nghèo, có chồng bị bệnh gan và con trai 16 tuổi bị bệnh u não đang điều trị tại bệnh viện.

Hữu Tình

Mới nhất
x
Tặng 100 suất quà cho người khiếm thị huyện Diễn Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO