Tăng cường chỉ đạo công tác thi tốt nghiệp, tuyển sinh năm 2012

11/05/2012 18:39

(Công văn 2811/UBND.VX, ngày 8/5/2012 của UBND tỉnh)


Để thực hiện tốt công tác thi tốt nghiệp và tuyển sinh năm 2012 trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh yêu cầu chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã (gọi chung là cấp huyện) tiếp tục thực hiện tốt các nội dung sau:


1. Thành lập Ban Chỉ đạo thi cấp huyện để tập trung chỉ đạo công tác thi tốt nghiệp và tuyển sinh năm 2012 trên địa bàn; Bố trí kinh phí, phương tiện để Ban Chỉ đạo thi cấp huyện hoạt động hiệu quả.


2. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân nhận thức đúng về mục đích, yêu cầu của thi cử để mọi người cùng tham gia thực hiện các kỳ thi an toàn, nghiêm túc.


3. Chỉ đạo các ban, ngành liên quan, căn cứ theo chức năng nhiệm vụ của mình, chủ động phối hợp với ngành Giáo dục và Đào tạo, thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo các điều kiện về nhân lực, ngân sách, giao thông, thông tin liên lạc, nguồn điện,... cho các kỳ thi; Đặc biệt, bảo đảm yêu cầu về điều động lực lượng bảo vệ cho các điểm thi, xe ô tô phục vụ việc vận chuyển đề thi, bài thi,...


4. Bằng mọi biện pháp tập trung bảo đảm tốt cơ sở vật chất, đảm bảo trật tự, an toàn cho các kỳ thi; có phương án khắc phục các sự cố bất thường về thiên tai, dịch bệnh xảy ra trên địa bàn trong thời gian tổ chức các kỳ thi.


5. Không tổ chức các cuộc họp, hội nghị cấp huyện làm phân tán lực lượng các địa phương, các ngành trong thời gian tổ chức các kỳ thi.


6. Tổ chức kiểm tra, đôn đốc thường xuyên để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc nảy sinh trong quá trình tổ chức thi và tuyển sinh trên địa bàn huyện, thành, thị.


TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

KT. Chủ tịch

Phó Chủ tịch


NGUYỄN XUÂN ĐƯỜNG

Mới nhất
x
Tăng cường chỉ đạo công tác thi tốt nghiệp, tuyển sinh năm 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO