Tăng cường công tác giáo dục chính trị, quản lý quân nhân

19/06/2013 18:24

Chiều 19/6, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hữu Lậm- Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Nghị quyết T.Ư 4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” tại Trung đoàn 764 và Đại đội 18- Thông tin thuộc Bộ CHQS tỉnh.

(Baonghean.vn) - Chiều 19/6, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hữu Lậm- Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Nghị quyết T.Ư 4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” tại Trung đoàn 764 và Đại đội 18- Thông tin thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy đã kiểm tra các hồ sơ và nghe lãnh đạo chỉ huy các đơn vị Trung đoàn 764, Đại đội thông tin 18 báo cáo về quá trình thực hiện các nội dung theo Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Nghị quyết T.Ư 4 (Khóa XI). Theo đó, công tác được triển khai đồng bộ, quán triệt sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và chiến sỹ. Hoạt động được gắn kết với việc thực hiện các tiêu chí về phẩm chất đạo đức của người quân nhân cách mạng, phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể và nêu cao trách nhiệm gương mẫu của người lãnh đạo chỉ huy đơn vị. Duy trì nghiêm chế độ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và sẵn sàng huy động lực lượng ứng cứu khi thiên tai, bão lũ xảy ra. Các đơn vị cũng đã tăng cường công tác đối thoại giữa chỉ huy và cán bộ, chiến sỹ để phát huy tính dân chủ, kịp thời giải quyết những vấn đề đặt ra ở mỗi tổ đội, đơn vị công tác.




Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy làm việc tại Trung đoàn 764



Đại diện các đơn vị báo cáo

Qua kiểm tra, đồng chí Nguyễn Hữu Lậm ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Nghị quyết T.Ư 4 (Khóa XI). Hoạt động này của các đơn vị quân đội bài bản, hướng tới chiều sâu, tạo sức lan tỏa trong lực lượng và quần chúng nhân dân. Đồng chí đề nghị các đơn vị phát huy thành tích đạt được, tiếp tục gắn thực hiện các nội dung trên với công tác kiểm tra định kỳ, đồng thời cần thẳng thắn nhìn nhận về những tác động tiêu cực của đời sống làm ảnh hưởng đến một số cán bộ, chiến sỹ. Trên cơ sở đó tăng cường công tác giáo dục chính trị, quản lý quân nhân để làm sáng rõ hơn những phẩm chất của “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.


Tin, ảnh: Nguyên Sơn

Tăng cường công tác giáo dục chính trị, quản lý quân nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO