Tặng gần 3.000 blốc lịch cho Bộ đội Biên phòng và Hải quân

16/12/2013 16:42

Gần 3.000 blốc lịch đã được Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng cho các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân vào sáng 16-12, tại Hà Nội.

  Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son trao tặng blốc lịch cho các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son trao tặng blốc lịch cho các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân
.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh, trong các loại xuất bản phẩm thì lịch là một sản phẩm văn hóa mang tính đặc thù cao bởi thời gian tồn tại rất ngắn trên thị trường. Sản phẩm đầu tiên chào năm mới này luôn gắn với sự phong phú, đa dạng về hình thức, mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của xã hội và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà xuất bản. Năm nay, các nhà xuất bản và các đơn vị làm lịch đã đóng góp gần 3.000 blốc lịch để làm quà tặng các đơn vị đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, hải đảo. Đây là món quà tặng tri ân của ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam đối với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ đất nước.

Thay mặt Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Chuẩn đô đốc Nguyễn Ngọc Tương và Đại tá Phương Minh Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã cảm ơn sự quan tâm của Bộ Thông tin và Truyền thông, các nhà xuất bản, đơn vị phát hành lịch đã trao tặng món quà ý nghĩa trước thềm năm mới 2014.

Chuẩn đô đốc Nguyễn Ngọc Tương chia sẻ, những cuốn lịch không chỉ là quà tặng bình thường mà rất có ý nghĩa bởi trong đó giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam. Những ấn phẩm này góp phần để cán bộ, chiến sĩ hiểu rõ hơn về trách nhiệm, sứ mệnh của mình trong việc bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tặng Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng bức ảnh “Đại tướng Lê Đức Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm 33 năm thành lập Quân chủng Hải quân (7-5-1955/7-5-1988) trên đảo Trường Sa Lớn, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa”.

Theo QĐND

Tặng gần 3.000 blốc lịch cho Bộ đội Biên phòng và Hải quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO