Tặng quà cho học sinh bản Huồi Mới (Quế Phong)

26/08/2015 06:26

(Baonghean.vn) - Nhằm động viên khuyến khích thầy và trò trong năm học mới, ngày 25/8 đồng chí Lê Văn Giáp – Chủ tịch UBND huyện Quế Phong đã đi thăm và tặng quà cho trường Tiểu học, Mầm non Huồi Mới 1, Tiểu học Huồi Mới 2.

Điểm Trường Mầm non Huồi Mới 1 có 20 em học sinh là con em đồng bào dân tộc Mông. Cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, với 1 phòng học tạm do người dân đóng góp tự làm.

Bản Huồi Mới 1 và 2 nằm trên sườn núi. Đời sống còn nhiều thiếu thốn. Nên người dân chưa quan tâm đến việc học tập của con cái.
Bản Huồi Mới 1 và 2 nằm trên sườn núi. Đời sống còn nhiều thiếu thốn nên người dân chưa quan tâm đến việc học tập của con cái.
Điểm trường Huồi Mới 2 chỉ có 1 phòng học tạm. hơn 20 em học sinh ở đây phải học ghép
Điểm trường Huồi Mới 2 chỉ có 1 phòng học tạm. hơn 20 em học sinh ở đây phải học ghép.
Đồng chí cũng tặng tiền và quà cho Thầy và trò Trường Tiểu học Tri Lễ 4
Tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học.
kiểm tra đọc viết của học sinh Tiểu học Huồi Mới 1
Kiểm tra đọc viết của học sinh Tiểu học Huồi Mới 1.

Trong những năm qua, cô và trò cố gắng đã có nhiều cố gắng trong công tác giảng dạy, đảm bảo 100% các em đến trường không có trường hợp bỏ học giữa chừng.

Sau khi kiểm tra cơ sở vật chất, công tác chuẩn bị cho ngày khai trường, đồng chí Lê Văn Giáp đã tặng quà trị giá 2 triệu đồng để mua cặp sách, cùng đồ dùng học tập cho các em học sinh.

Đoàn cũng đã tặng quà cho điểm trường Tiểu học Huồi Mới 1 và Huồi Mới 2 mỗi điểm trường 2 triệu đồng cùng khăn quàng đỏ cho các em

Thúy Hằng - Bảo Trung

(Đài Quế Phong)

Tặng quà cho học sinh bản Huồi Mới (Quế Phong)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO