Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Khánh Thành

18/12/2011 16:21

(Baonghean) - Thực hiện chương trình “Mùa đông ấm và xuân tình nguyện” của tuổi trẻ tỉnh Bắc Ninh phát động, sáng ngày 17/12, tại Trường Tiểu học Khánh Thành, huyện Yên Thành, Tỉnh đoàn Bắc Ninh cùng Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với huyện đoàn Yên Thành tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

(Baonghean) - Thực hiện chương trình “Mùa đông ấm và xuân tình nguyện” của tuổi trẻ tỉnh Bắc Ninh phát động, sáng ngày 17/12, tại Trường Tiểu học Khánh Thành, huyện Yên Thành, Tỉnh đoàn Bắc Ninh cùng Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với huyện đoàn Yên Thành tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Theo đó, có 6.500 bộ sách giáo khoa tiểu học, 8700 bộ sách giáo khoa bậc Trung học cơ sở, 2700 bộ bậc Trung học phổ thông, 2750 quyển vở, 500 bộ bút thước và 50 chiếc chăn ấm được trao tặng cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện.

Đợt này, xã Khánh Thành có 15 em học sinh bậc tiểu học và THCS được nhận quà, trong đó có 12 em là con em giáo dân. Món quà là nguồn động viên lớn giúp các em vượt qua cái giá lạnh mùa đông và tiếp tục nỗ lực vươn lên giành được những tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện./.


Hồng Nhung

Mới nhất
x
Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Khánh Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO