Tập đoàn Tôn Hoa Sen tặng quà HS nghèo huyện Anh Sơn

29/08/2014 15:59

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An về việc tham gia chương trình “Tiếp sức đến trường”, nhân dịp trước thềm năm học mới 2014-2015, Tập đoàn Tôn Hoa Sen chi nhánh tại Nghệ An về huyện miền núi Anh Sơn, tổ chức buổi lễ trao quà cho học sinh nghèo huyện Anh Sơn.

Tham gia buổi lễ trao quà, có đồng chí Nguyễn Ngọc Đông - Giám đốc Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Chi nhánh miền Bắc và các đồng chí lãnh đạo huyện.

Lãnh đạo tập đoàn đã trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo
Tập đoàn Tôn Hoa Sen trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo huyện Anh Sơn

Lãnh đạo tập đoàn Tôn Hoa Sen, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã trao tặng 100 suất quà là 100 chiếc xe đạp, trị giá 130 triệu đồng cho các em học sinh.

Phát biểu tại lễ trao quà, thay mặt lãnh đạo huyện Anh Sơn, đồng chí Nguyễn Hữu Sáng, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến cán bộ, công nhân, viên chức tập đoàn Tôn Hoa Sen. Đồng chí khẳng định những món quà của tập đoàn hôm nay là nghĩa cử cao đẹp, những chiếc xe đạp của tập đoàn sẽ là hành trang, là nguồn cổ vũ, động viên, tiếp sức vô cùng ý nghĩa để các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, trong học tập vì một ngày mai tươi sáng. Đồng chí mong muốn thời gian tới, tập đoàn sẽ giành nhiều sự quan tâm hơn nữa cho những học sinh nghèo quê hương Anh Sơn.

Diệp Anh

Mới nhất
x
Tập đoàn Tôn Hoa Sen tặng quà HS nghèo huyện Anh Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO