Tập huấn nghiệp vụ báo chí về hoạt động của các cơ quan dân cử

18/10/2013 10:38

(Baonghean.vn) - Sáng 18/10/2013, tại TP Vinh, Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh phối hợp với Báo Người đại biểu Nhân dân tổ chức lớp tập huấn trao đổi kỹ năng, nghiệp vụ báo chí về hoạt động của các cơ quan dân cử.

Dự lớp tập huấn có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Tấn - Tỉnh ủy viên, Trưởng đoàn Đại biểu QH tỉnh cùng các cán bộ, công chức Văn Phòng đoàn Đại biểu Quốc hội và các ban HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai mạc lớp học
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được nghe nhà báo Hồ Anh Tài, Tổng biên tập Báo Người đại biểu Nhân dân trao đổi về nghiệp vụ báo chí liên quan đến tuyên truyền, phản ánh các hoạt động của cơ quan dân cử; các khái niệm và thể loại tin và bài cơ bản trên ấn phẩm báo in và cách thể hiện tin, bài. Thông qua đánh giá kết quả 2 năm đưa Trang thông tin điện tử Đại biểu nhân dân Nghệ An đi vào hoạt động, Ban biên tập Báo Người Đại biểu Nhân dân còn có một số trao đổi có tính chất chuyên môn nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng Trang thông tin điện tử này.

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tăng cường chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền hoạt động của cơ quan dân cử và đại biểu nhân dân, qua đó nhằm tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động của HĐND, giúp hoạt động của Quốc hội và HĐND tỉnh sát hơn với đời sống và bạn đọc./.

Nguyễn Hải

Tập huấn nghiệp vụ báo chí về hoạt động của các cơ quan dân cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO