Tàu hỏa tông ô tô, 3 người thoát chết

09/08/2014 19:34

(Baonghean.vn) - Khoảng 13h30 phút chiều 9/8, tại đoạn đường sắt Bắc-Nam giao cắt với đường dân sinh xã Nghi Long (huyện Nghi Lộc) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và ô tô. May mắn 3 người ngồi trên ô tô thoát nạn.

Hiện trường vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô chiều 9/8
Hiện trường vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô chiều 9/8

Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết, thời gian trên chiếc ô tô con 4 chỗ ngồi mang BKS 37A-084.53 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy hướng từ TP Vinh - Nghi Lộc trên Quốc lộ 1A, song song với đoàn tàu.

Khi đi đến đoạn đường dân sinh rẽ vào xã Nghi Long (huyện Nghi Lộc), lái xe ô tô không quan sát tàu hỏa đang chạy tới nên bất ngờ bị tàu hỏa tông phần sau đuôi xe.

Cú đâm mạnh khiến chiếc ô tô 4 chỗ ngồi bị quay vòng trở lại. Sau khi xảy ra sự việc, lái tàu đã cho dừng tàu khẩn cấp để xử lý sự cố.

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi bị vỡ nát phần đuôi, rơi xuống ruộng ngô bên đường. Hệ thống biển báo kéo còi và biển cảnh báo qua đường sắt cũng bị gãy đổ. Rất may lái xe cùng một bé gái khoảng 12 tuổi và một nam thanh niên ngồi trên ô tô không bị thương.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên Quốc lộ 1A ách tắc khoảng 15 phút. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến 16h chiều 9/8, chiếc ô tô gặp nạn đang được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường.

Nhiều người dân phản ánh, vị trí xảy ra tai nạn là một điểm đen về tai nạn giao thông khi đây là khu vực đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt có lượng người và phương tiện tham gia giao thông đông nhưng không có barie, gác chắn để hạn chế tai nạn.

Doãn Hòa

Mới nhất
x
Tàu hỏa tông ô tô, 3 người thoát chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO