Thai nhi mổ cấp cứu khi mẹ gặp tai nạn giao thông đã xuất viện

15/03/2015 20:52

(Baonghean.vn) - Hơn 1 tuần sau khi được chăm sóc tại khoa sản, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, bé sơ sinh được mổ cấp cứu khi sản phu gặp tai nạn giao thông đã xuất viện.

Ngày 15/3, bác sĩ Đinh Văn Sinh, trưởng khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, ngày 10/3 vừa qua bé sơ sinh trai nặng 3.2 kg là con của sản phụ Nguyễn Thị Thương (SN 1988, trú tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc) đã được xuất viện, tình trạng sức khỏe ổn định.

Con của chị Thương đang được chăm sóc tại Khoa Sơ sinh, Bệnh viện HNĐK Nghệ An
Con của chị Thương lúc đang được chăm sóc tại Khoa Sơ sinh, Bệnh viện HNĐK Nghệ An

Về sản phụ Nguyễn Thị Thương hiện đang tiếp tục được cứu chữa tại Bệnh viện Việt Đức ở Hà Nội và đã qua một lần phẫu thuật, sức khỏe cũng dần tiến triển tốt. Người nhà cho biết, hiện chị Thương cũng đã gọi điện được về nhà để nghe tiếng khóc của con trai qua loa điện thoại.

Trước đó như đã đưa tin, vào chiều 3/3 chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988) mang bầu tháng thứ 8 đi xe máy từ khu công nghiệp Bắc Vinh trở về nhà tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc. Khi xe tới địa bàn xã Nghi Vạn, xe máy va trúng ôtô 4 chỗ, chị Thương ngã xuống đường bị thương. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng vỡ xương chậu, tính mạng bị đe dọa. Sau khi hội chẩn, bác sĩ đã mổ cứu mẹ và thai nhi.

Theo bác sĩ Sinh, do mẹ của cháu bé đang phải nằm viện nên bác sĩ cũng đã có hướng dẫn về cách chăm sóc cháu bé để gia đình chăm sóc cháu được tốt nhất.

Phương Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Thai nhi mổ cấp cứu khi mẹ gặp tai nạn giao thông đã xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO