Thăm, tặng quà chúc Tết gia đình chính sách tại Nghi Lộc

09/02/2015 16:58

(Baonghean.vn) - Tiếp nối hoạt động tình nghĩa dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Nghệ An, chiều 9/2/2015, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh cùng với chính quyền huyện Nghi Lộc đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cụ Hoàng Văn Bàng là lão thành cách mạng tại xã Nghi Khánh.

Tặng quà chúc Tết Cụ Hoàng Văn Bàng
Tặng quà chúc Tết Cụ Hoàng Văn Bàng

Cụ Hoàng Văn Bàng nay 97 tuổi, có 7 người con thì 5 người đã mất. Từ khi cụ bà mất, hơn 20 năm nay cụ Hoàng Văn Bàng sống một mình tự chăm sóc bản thân. Trước đây, cụ phải sống trong căn nhà cũ đã xuống cấp, nay cụ đã được Nhà nước và con cháu hỗ trợ tiền xây dựng ngôi nhà mới khang trang hơn.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cụ Hoàng Văn Bàng đã cống hiến tuổi xuân vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm đã trao phần quà là chăn bông và 2 triệu đồng tiền mặt, đồng thời chúc cụ mạnh khỏe, đón Tết vui tươi cùng gia đình, con cháu./.

Minh Khôi

Thăm, tặng quà chúc Tết gia đình chính sách tại Nghi Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO