Thăm, tặng quà Đồn biên phòng Ngọc Lâm

30/11/2014 15:01

(Baonghean.vn) - Chào mừng 70 năm thành lập QĐND Việt Nam, ngày 30/11, Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày tỉnh Nghệ An phối hợp với Đoàn trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh tổ chức thăm, tặng quà, giao lưu nói chuyện truyền thống với cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Ngọc Lâm, BĐBP Nghệ An.

Tham dự hoạt động có Ban lãnh đạo Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày cùng 20 hội viên biểu đại diện cho gần 700 hội viên trên địa bàn toàn tỉnh, các đoàn viên tiêu biểu của trường Đại học SPKT Vinh, chỉ huy và các chiến sỹ đồn biên phòng Ngọc Lâm, đại diện đảng ủy, UBND xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương.

Trồng cây lưu niệm
Các đại biểu trồng cây lưu niệm

Tặng quà cho CBCS Đồn Ngọc Lâm
Tặng quà cho CBCS Đồn biên phòng Ngọc Lâm

Tại Đồn BP Ngọc Lâm, sau khi đoàn trồng lưu niệm cây dâm bụt được chiết từ vườn nhà Bác ở Kim Liên (Nam Đàn), Thượng tá Phan Minh Tân, Chính trị viên đồn đã báo cáo tóm tắt về tình hình địa bàn và những kết quả hoạt động của đồn trong thời gian qua. Cán bộ, chiến sỹ của đồn và các sinh viên cũng được nghe các hội viên của Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày tỉnh chia sẻ về những ngày tháng gian khổ mà hào hùng trên chiến trường chống Mỹ, về những tháng ngày đấu tranh cam go và đầy anh dũng với kẻ thù trong lao tù đế quốc và tay sai.

Tại buổi giao lưu, có nhiều tiết mục văn nghệ với những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, người chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc.

Dịp này, Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày tỉnh và đoàn trường Đại học SPKT Vinh đã tặng Đồn biên phòng Ngọc Lâm các loại nhạc cụ, dụng cụ thể dục thể thao để góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho các chiến sỹ.

Tin, ảnh: Hùng Phong

Thăm, tặng quà Đồn biên phòng Ngọc Lâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO