Thắng NĐ Diễn Châu, đương kim vô địch Tân Kỳ vượt qua vòng bảng

12/06/2014 09:05

(Baonghean.vn) - Để thua NĐ Yên Thành ở lượt đấu trước, đương kim vô địch NĐ Tân Kỳ buộc phải thắng trong trận đấu này mới có hy vọng lọt qua vòng bảng. Vì vậy, HLV Nguyễn Xuân Cơ đã chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Một pha tranh bóng khu vực giữa sân của 2 đội.
Một pha tranh bóng khu vực giữa sân của 2 đội.

Ngay ở phút thứ 2, NĐ Tân Kỳ có bàn mở tỉ số. Cầu thủ số 6 Trần Duy Thịnh nỗ lực đi bóng vào vòng cấm và bị TN NĐ Diễn Châu cản phá, bóng bật lên và cầu thủ này lao vào đánh đầu tung lưới. Bàn thắng sớm đã khiến các cầu thủ NĐ Tân Kỳ thi đấu tự tin hơn, các pha phối hợp cũng mạch lạc hơn hẳn so với trận đấu trước đó. Và bàn thắng thứ hai cũng đến ở phút thứ 9 sau một tình huống tấn công bên cánh phải. Sau một cú sút bật xà ngang của đồng đội, số 9 Nguyễn Viết Tuấn Anh lao vào đá bồi, làm tung lưới thủ môn NĐ Diễn Châu. Tỉ số là 2-0 cho đội đương kim vô địch.

Video clip bàn mở tỉ số của NĐ Tân Kỳ:

.

Video clip bàn nâng tỉ số 2-0:

.

Niềm vui của NĐ Tân Kỳ sau khi ghi bàn nâng tỷ số 2-0.
Niềm vui của NĐ Tân Kỳ sau khi ghi bàn nâng tỷ số 2-0.

Sau hơn 10 phút đầu bị bất ngờ trước lối đánh phủ đầu của đối thủ, NĐ Diễn Châu đã dần lấy lại bình tĩnh và có những pha đáp trả. Phút thứ 14, số 11 Phan Quang Dũng ghi bàn rút ngắn tỉ số cho NĐ Diễn Châu sau một tình huống phối hợp và dứt diểm cận thành. Sau bàn thắng này, thế trận đã đảo chiều khi NĐ Diễn Châu mới là đội tấn công áp đảo, còn NĐ Tân Kỳ quay về với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Tuy vậy, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số 1-2 của NĐ Diễn Châu:

.

Pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội.
Pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội.

Ngay từ đầu hiệp 2, áp lực đã dồn lên khung thành NĐ Tân Kỳ. Hai cầu thủ tấn công biên của NĐ Diễn Châu liên tục có những pha đi bóng, qua người đầy tốc độ để tạo ra cơ hội cho đồng đội dứt điểm cận thành. Chỉ trong hơn một phút đầu, các cầu thủ Diễn Châu đã có 2 tình huống đe dọa khung thành thủ môn Võ Quốc Đạt nhưng đều bị thủ môn này xuất sắc cản phá. Những phút sau đó, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của NĐ Tân Kỳ, còn các cầu thủ đội bóng này thi đấu lăn xả để bảo toàn cách biệt. Và khi có cơ hội để phản công, đội đương kim vô địch đã tận dụng rất tốt. Phút thứ 37, đoạt được bóng từ giữa sân khi tất cả các cầu thủ NĐ Diễn Châu đang lên cao, số 9 Nguyễn Viết Tuấn Anh thoải mái dốc bóng xuống rồi bình tĩnh dứt điểm chính xác, đánh bại thủ môn Cao Quang Dũng nâng tỉ số lên thành 3-1, đánh dấu chấm hết cho mọi hy vọng có điểm của NĐ Diễn Châu.

Video clip bàn ấn định tỉ số 3-1 của NĐ Tân Kỳ:

.

Pha ghi bàn nâng tỷ số 3-1 kết thúc trận đấu.
Pha ghi bàn nâng tỷ số 3-1 kết thúc trận đấu.

3-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với 6 điểm có được sau 3 trận, NĐ Tân Kỳ đã giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết, còn NĐ Diễn Châu chỉ còn 1% hy vọng là NĐ Thanh Chương sẽ đánh bại NĐ Yên Thành ở trận đấu sau đó.

Đội hình thi đấu:

Diễn Châu: Cao Quang Dũng (20), Võ Văn Phong (3), Nguyễn Tiến Dũng (4), Nguyễn Văn Hiếu (8), Phạm Quang Dũng (11)

Tân Kỳ: Võ Quốc Đạt (1), Đàm Công Cường (3), Trần Duy Thịnh (6), Nguyễn Văn Dũng (8), Nguyễn Viết Tuấn Anh (9)

Trọng tài: Hồ Viết Hoàn, Nguyễn Văn Quân

Nhóm PVTT

Mới nhất
x
Thắng NĐ Diễn Châu, đương kim vô địch Tân Kỳ vượt qua vòng bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO