Thanh Chương: Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

19/10/2012 21:56

(Baonghean.vn) - Chào mừng Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2012), các địa phương, đơn vị, đoàn thể huyện Thanh Chương đã có nhiều hoạt động hướng về ngày lễ này.

Ngày 17 và 18/10, Phòng Văn hóa & Thông tin phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức Giải bóng chuyền nữ. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Thị Trấn, giải Nhì cho đơn vị Tổng đội TNXP2, đồng giải Ba cho đội Cát Văn, Thanh Đức, 4 giải Khuyến khích cho các đội: Thanh Tiên, Thanh Nho, Thanh Mỹ và Phong Thịnh.

Tối ngày 18/10, tại Thanh Sơn, các xã: Thanh Sơn, Ngọc Lâm, Thanh Mỹ, Hạnh Lâm và Thanh Đức đã tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ. Có 22 tiết mục múa, tiểu phẩm, ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, phụ nữ Việt nam và truyền thông về phòng chống các tệ nạn xã hội và công tác dân số KHHGĐ được trình diễn. Chương trình giao lưu đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con đến dự.

Sáng ngày 19/10, Hội LHPN huyện đã tổ chức tọa đàm thân mật với các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đương chức và đã nghỉ hưu. Buổi tọa đàm diễn ra không không khí ấm áp, thân mật. Phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Chương sẽ có nhiều đổi mới trong hoạt động, hướng về cơ sở, động viên hội viên thực hiện tốt các phong trào của Hội đề ra.


Võ Văn Hải - UBND huyện Thanh Chương

Mới nhất
x
Thanh Chương: Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO