Thanh Nhã được CLB Pháp, Đức, Thái Lan đua nhau săn đón; Thủ môn Trần Nguyên Mạnh nén đau thi đấu

Khôi Nguyên Theo Bongaplus & Vietnamnet 10/07/2023 06:56

(Baonghean.vn) - Thanh Nhã có thể lập kỷ lục chuyển nhượng và trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên có mức lương trên 100 triệu đồng/tháng; thủ môn Trần Nguyên Mạnh cố gắng nén đau thi đấu ở Cúp QG 2023 trong trận gặp Công an Hà Nội, là những thông tin thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh nén đau thi đấu

Dù chưa lành chấn thương đầu gối nhưng thủ môn Trần Nguyên Mạnh vẫn cố gắng nén đau thi đấu ở Cúp QG 2023 trong trận gặp CAHN.

Thép Xanh Nam Định vừa có chiến thắng tại vòng 1/8 Cúp QG 2023 trước CAHN để điền tên mình vào vòng tứ kết. Đội khách không những khiến đối thủ vốn được đánh giá mạnh hơn là CAHN phải chật vật giải quyết trận đấu trên loạt sút luân lưu mà còn khiến nhiều người thót tim khi thủ môn Trần Nguyên Mạnh dính chấn thương ở phút 73.

theo-3.jpeg
Nguyên Mạnh bị đau phải rời sân mà ánh mắt vẫn dõi theo đàn em Đức Dũng vào sân bất đắc dĩ.

Nguyên Mạnh cố nén đau thi đấu thêm 4 phút trước khi đổ gục xuống sân. Lúc này, HLV Vũ Hồng Việt buộc phải rút Nguyên Mạnh ra khỏi sân để đề phòng anh bị chấn thương nặng, có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa thì lúc đó sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến cả chặng đường tới đây của Nam Định.

Thanh Nhã được CLB Pháp, Đức, Thái Lan đua nhau săn đón

Thanh Nhã có thể lập kỷ lục chuyển nhượng và trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên có mức lương trên 100 triệu đồng/tháng.

thanh-nha-0.jpeg

Một đội bóng đến từ châu Âu đã thuê nhà môi giới đến Việt Nam để đàm phán mua lại hợp đồng của Thanh Nhã với CLB Hà Nội I. Họ muốn mua đứt bản hợp đồng của Thanh Nhã, sẵn sàng trả cho chân sút 22 tuổi mức lương lên tới 5.000 USD/tháng (tương đương 117,07 triệu đồng/tháng).

Đồng lòng với CĐV, Tottenham "cười" vào đề nghị thứ 2 của Bayern cho Kane

Tottenham vừa từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 70 triệu Bảng cộng với các điều khoản bổ sung của Bayern Munich khi hỏi mua tiền đạo Harry Kane.

Kane.jpeg

Mới nhất, Bayern ra con số mới để thuyết phục Tottenham nhả Kane. Lời đề nghị thứ 2 của Bayern là 70 triệu Bảng, nâng khá nhiều so với lần tiếp cận đầu trị giá 56 triệu Bảng. Phía nhà ĐKVĐ nước Đức tin rằng, đây là con số phù hợp để mua lại 1 năm hợp đồng của Kane với Tottenham. Tuy nhiên, đề nghị của Bayern vẫn không được Tottenham đồng ý. Tạm thời bây giờ, Kane sẽ trở lại tập luyện trước mùa giải vào thứ 4 tới.

Juventus từ chối đá cúp châu Âu

Juventus được cho là đã đạt thỏa thuận với UEFA về việc không tham dự Conference League mùa giải tới do những rắc rối về tài chính và pháp lý của họ.

juventus.jpeg

Quyết định không tham dự Conference League có thể khiến các cầu thủ ngôi sao của Juventus tìm cách ra đi. Trong số này, Dusan Vlahovic được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhất. Ở chiều ngược lại, Bà đầm già đã cân nhắc chiêu mộ Romelu Lukaku để thay thế.

Thanh Nhã được CLB Pháp, Đức, Thái Lan đua nhau săn đón; Thủ môn Trần Nguyên Mạnh nén đau thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO