Thanh tra Sở GT - VT Nghệ An khẩn trương vào cuộc

11/05/2012 07:42

Ngày 10/5/2012, Báo Nghệ An điện tử đưa thông tin về tình trạng nước sông Nậm Nơn cạn kiệt, gây cô lập, chia cắt các xã thượng nguồn vùng lòng hồ, người dân không đi lại được vì đây là tuyến đường thủy duy nhất vào các xã thượng nguồn sông Nậm Nơn như Luân Mai ( Tương Dương) và Bắc Lý, Mỹ Lý ( Kỳ Sơn)…. Tình trạng này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống nhân dân vùng lòng hồ thủy điện Bản Vẽ.

(Baonghean.vn)- Ngày 10/5/2012, Báo Nghệ An điện tử đưa thông tin về tình trạng nước sông Nậm Nơn cạn kiệt, gây cô lập, chia cắt các xã thượng nguồn vùng lòng hồ, người dân không đi lại được vì đây là tuyến đường thủy duy nhất vào các xã thượng nguồn sông Nậm Nơn như Luân Mai ( Tương Dương) và Bắc Lý, Mỹ Lý ( Kỳ Sơn)…. Tình trạng này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống nhân dân vùng lòng hồ thủy điện Bản Vẽ.

Sau khi tiếp nhận thông tin qua Báo Nghệ An, ngay lập tức, Sở GTVT Nghệ An đã cử đoàn công tác do đồng chí Phan Huy Chương- Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT Nghệ An làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí đội trưởng, đội phó Đội Thanh tra lên Tương Dương để kiểm tra thông tin báo nêu.

5 giờ sáng nay 11/5, Đoàn công tác của Sở GT- VT Nghệ An đã có mặt tại huyện Tương Dương, đoàn sẽ phối hợp với huyện tiến hành kiểm tra những thông tin báo Nghệ An đã nêu, để nắm thực trạng và tham mưu cho ngành chức năng giải pháp khắc phục, nhằm ổn định đời sống sinh hoạt và đi lại của nhân dân trong vùng.

Báo Nghệ An sẽ thông tin tiếp về tình hình này sau khi có kết quả kiểm tra của đoàn công tác Thanh tra sở GT-VT Nghệ An và huyện Tương Dương.

Thanh tra Sở GT - VT Nghệ An khẩn trương vào cuộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO