Thi ảnh báo chí "Việt Nam hội nhập và phát triển"

29/06/2009 18:51

Với chủ đề trên, cuộc thi được Câu lạc bộ Ảnh báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam phát động sáng 27/6 tại Hà Nội. Đơn vị bảo trợ nghệ thuật và nghiệp vụ là Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, với sự tài trợ của Công ty cổ phần Quảng Bá.

Nội dung các bức ảnh dự thi nhằm phản ánh mọi mặt đời sống, lao động, sản xuất của nhân dân Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc, trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội; phát hiện các tấm gương tốt, tiêu biểu của con người Việt Nam khắc phục khó khăn, vươn lên đóng góp nhiều cho sự phát triển và hội nhập của đất nước, các tổ chức, cá nhân người nước ngoài đóng góp cho sự hội nhập và phát triển của Việt Nam.

Tại lễ phát động, ông Bùi Đình Khôi, Chủ tịch CLB Ảnh báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam cho biết: Đối tượng dự thi gồm công dân Việt Nam, hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam đều có thể tham gia.

Ảnh gửi dự thi gồm ảnh đơn, phóng sự ảnh, nhóm ảnh (phóng sự và nhóm ảnh không quá 7 ảnh) với chú thích rõ ràng về sự kiện, nhân vật, thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện hoặc nhân vật mô tả.

Ảnh được chụp trong 2 năm 2008 - 2009, cỡ 13x18. Hạn chót gửi ảnh về ban tổ chức cuộc thi trước ngày 30/9/2009 theo địa chỉ Nhà văn hóa Hội Nhà báo Việt Nam (59 Lý Thái Tổ - Hà Nội).

Lễ tổng kết, trao giải và khai mạc triển lãm sẽ tổ chức vào cuối tháng 11/2009.
Ông Bùi Đình Khôi cũng cho biết: Ban tổ chức sẽ trao 1 giải A trị giá 10 triệu đồng; 2 giải B trị giá mỗi giải 7 triệu đồng; 3 giải C trị giá mỗi giải 5 triệu đồng và 10 giải khuyến khích. Các tác giả được trả nhuận ảnh với những bức ảnh được triển lãm

Ảnh minh hoạ: Vapa.org


Theo CAND

Thi ảnh báo chí "Việt Nam hội nhập và phát triển"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO