Thi đấu hời hợt, SLNA thua trên sân nhà

06/03/2012 20:22

(Baonghean.vn) - Xuất phát với đội hình vắng nhiều trụ cột và lối chơi “được chăng hay chớ”, đương kim vô địch V.League SLNA đã phải nhận trận thua ngay trên sân nhà trước đối thủ đến từ Malaysia.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp đội bóng xứ Nghệ vinh dự được tham dự AFC Cup, thế nhưng gánh nặng về tài chính và lực lượng không đủ mạnh, SLNA tiếp tục thể hiện một hình ảnh thiếu ấn tượng tại giải đấu hàng đầu châu lục. Dù xuất trận với “đội hình 2”, người hâm mộ xứ Nghệ vẫn tin tưởng đá trên “chảo lửa” Vinh, các cầu thủ trẻ SLNA sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, thế nhưng các cầu thủ SLNA lại vào trận với thái độ thi đấu thiếu tích cực với nhiều pha chuyền hỏng, mất bóng một cách vô lý, để cho đội khách làm chủ thế trận hầu hết thời gian.

Suốt cả hiệp 1, khán giả thành Vinh chán vì lối chơi của 2 đội, thỉnh thoảng mới có vài pha tấn công không mấy nguy hiểm về phía khung thành của 2 bên. 45 phút đầu trận đấu trôi qua trong sự chán nản của hầu hết các khán giả có mặt trên sân.



Các cầu thủ SLNA chơi khá rời rạc



Hector luôn bị các cầu thủ khách kèm chặt



Người hâm mộ xứ Nghệ đội nắng đến sân cổ vũ cho đội nhà thi đấu

Hiệp 2, nhịp độ trận đấu vẫn diễn ra chậm rãi, trong một tình huống tấn công không mấy nguy hiểm, phút 56, Terengganu bất ngờ có bàn thắng, khi tiền đạo Manaf tung cú sút từ xa, thủ thành Nguyễn Mạnh giật mình nhìn bóng bay vào góc xa. Bị nhận bàn thua, các cầu thủ SLNA đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng lần lượt các pha bóng của Văn Quyến, Trọng Hoàng, Hector đều không xuyên phá được hàng thủ đội khách. Những phút cuối, các cầu thủ trẻ SLNA vẫy vùng trong sự bất lực và đành chấp nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải 2012.

Với những gì nhà đương kim vô địch SLNA thể hiện ở trận đấu này, xem ra giải AFC Cup vẫn là sân chơi quá sức của các cầu thủ Việt Nam!


Đức Dũng

Mới nhất
x
x
Thi đấu hời hợt, SLNA thua trên sân nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO