Thị ủy Hoàng Mai gặp mặt phóng viên Đài TT – TH Quỳnh Lưu

19/06/2014 16:13

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 19/6, thị ủy Hoàng Mai đã tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt với cán bộ, phóng viên đài TT – TH Quỳnh Lưu nhân kỷ niệm 89 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/1925 – 21/6/2014.

Thị xã Hoàng Mai được thành lập đến nay vừa tròn 1 năm. Trải qua 1 năm, thị xã non trẻ đã phải đối mặt với bộn bề khó khăn, thử thách. Không chỉ thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, bộ máy hành chính mà ngay sau khi thành lập được 3 tháng, thị xã đã phải hứng chịu trận lũ lịch sử vào đầu tháng 10/2013 gây thiệt hại lớn về mọi mặt. Tuy nhiên, với sự chung sức đồng lòng của cán bộ và nhân dân, thị xã Hoàng Mai đã vươn lên đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Tặng hoa và quà cho Đài TT – TH Quỳnh Lưu, lãnh đạo thị xã Hoàng Mai đã chúc mừng cán bộ, phóng viên của đài nhân kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời ghi nhận sự đóng góp lớn của đài TT – TH Quỳnh Lưu góp phần vào những thành công bước đầu của thị xã. Lãnh đạo thị xã cũng mong muốn trong thời gian tới, đài TT – TH Quỳnh Lưu sẽ tiếp tục có sự phối hợp, giúp đỡ thị xã Hoàng Mai trong công tác thông tin, tuyên truyền để những sự kiện, hoạt động diễn ra trên địa bàn thị xã được nhanh chóng chuyển tải đến mọi tầng lớp nhân dân.

Gặp mặt phóng viên báo chí
Lãnh đạo thị xã chúc mừng CBPV Đài Quỳnh Lưu

Đón nhận những tình cảm đặc biệt của thị xã Hoàng Mai, lãnh đạo đài TT – TH Quỳnh Lưu đã cảm ơn sự quan tâm, phối hợp và tạo điều kiện của cán bộ và nhân dân thị xã thời gian qua đã giúp đài làm tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền trên địa bàn thị xã. Đài cũng xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng nên thời gian tới đài sẽ tiếp tục phối hợp với thị xã Hoàng Mai để đưa các thông tin, hoạt động diễn ra trên địa bàn thị xã một cách kịp thời, chính xác góp phần quảng bá hình ảnh về thị xã Hoàng Mai giàu tiềm năng./.

Lê Nhung

Thị ủy Hoàng Mai gặp mặt phóng viên Đài TT – TH Quỳnh Lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO