Thị xã Hoàng Mai hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6)

23/06/2015 14:55

(Baonghean.vn)- Ngày 23/6, hơn 500 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và nhân dân Thị xã Hoàng Mai tham dự Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6.

Thời gian qua, công tác phòng chống ma túy luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân trên địa bàn Thị xã quan tâm thực hiện và đạt được những kết quả tích cực. Phong trào toàn dân tham gia phòng chống ma túy, giáo dục giúp đỡ người nghiện ma túy tại gia đình và cộng đồng dân cư ngày càng được triển khai sâu rộng, quần chúng nhân dân đã tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm về ma túy, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tuy nhiên, tình hình tội phạm và tệ nạn về ma túy vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Các đối tượng hoạt động ngày càng tinh vi...

Lực lượng chức năng diễu hành, tuyên truyền công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn thị xã Hoàng Mai
Lực lượng chức năng diễu hành, tuyên truyền công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn thị xã Hoàng Mai.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và mỗi người dân cùng chung sức, đồng lòng tuyên truyền đẩy mạnh công tác phòng chống ma túy; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và tố giác người sử dụng, tàng trữ và buôn bán trái phép chất ma túy, kiên quyết nói không với ma túy. Qua đó nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, làm ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và tiến tới một xã hội không có ma túy.

Tuổi trẻ Hoàng Mai diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6.
Tuổi trẻ Hoàng Mai diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6.

Sau lễ phát động, Thị đoàn đã tổ chức cho ĐVTN diễu hành trên một số trục đường chính của Thị xã hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy.

TIN LIÊN QUAN

Hồng Quân - Hữu Quyết

Mới nhất
x
Thị xã Hoàng Mai hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO