Thông báo về việc trích dẫn, đăng tải lại thông tin từ Báo Nghệ An

28/05/2013 16:33

baonghean.vn.

(Baonghean) - Thời gian qua, Tòa soạn Báo Nghệ An nhận được một số đơn thư của bạn đọc phản ánh, trao đổi về các tin, bài đăng trên Báo Nghệ An điện tử. Báo Nghệ An xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và góp ý của các bạn.

Tuy nhiên, trong đơn thư gửi tới Tòa soạn, một số bạn đọc còn nhầm lẫn trang điện tử có tên miền nghean24h.vn là Báo Nghệ An điện tử. Qua sự việc này, Ban Biên tập Báo Nghệ An xin thông báo để bạn đọc, các tổ chức, cá nhân được biết: Báo Nghệ An điện tử (một trong những ấn phẩm thuộc Báo Nghệ An - Cơ quan ngôn luận của Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam tỉnh Nghệ An - Tiếng nói của Đảng, chính quyền và nhân dân Nghệ An) có tên miền là baonghean.vn. Còn trang tin có tên miền là nghean24h.com không phải là trang điện tử của Báo Nghệ An. Việc nghean24h.vn có đăng tải, trích dẫn lại tin, bài của Báo Nghệ An điện tử (baonghean.vn) trên trang thông tin này là chưa được Báo Nghệ An cho phép và vi phạm luật.

Thực hiện Công văn số 897, ngày 27/3/2013 của Bộ Thông tin và Truyền thông gửi các cơ quan báo chí và các trang thông tin điện tử về việc “Yêu cầu thực hiện nghiêm các quy định về báo chí, bản quyền khi cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử”, Báo Nghệ An yêu cầu các trang thông tin điện tử sử dụng thông tin đã đăng tải trên baonghean.vn theo đúng quy định hiện hành, bảo đảm bản quyền tác giả, tác phẩm báo chí, không sử dụng vào mục đích thương mại, không tự ý sửa chữa, thay đổi, cắt xén nội dung cũng như tiêu đề bài viết mà chưa có sự cho phép bằng văn bản của Báo Nghệ An. Khi đăng tải lại tin, bài, yêu cầu các trang thông tin điện tử ghi rõ: Theo Báo Nghệ An hoặc Theo baonghean.vn.


Ban Biên tập Báo Nghệ An

Thông báo về việc trích dẫn, đăng tải lại thông tin từ Báo Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO