Thống nhất kế hoạch tuyên truyền Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Phan Đăng Lưu

17/04/2012 14:23

(Baonghean.vn) - Chiều 16/4, tại TP Vinh, dưới sự chủ trì của đồng chí Thái Khắc Thư - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp huyện Yên Thành (quê hương nhà cách mạng Phan Đăng Lưu) tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí để bàn và thống nhất kế hoạch tuyên truyền Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Phan Đăng Lưu ( 5/5/1902 – 5/5/2012).

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thái Khắc Thư nêu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của sự kiện kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Phan Đăng Lưu- nhà lãnh đạo cách mạng tiền bối xuất sắc của Đảng ta; vai trò quan trọng của công tác tuyên truyền đối với sự kiện này – một trong ba sự kiện quan trọng của tỉnh ta năm 2012.

Tiếp đó, lãnh đạo huyện Yên Thành báo cáo công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm, cũng như kế hoạch, chương trình kỷ niệm và các hoạt động hướng về lễ kỷ niệm. Theo đó, Lễ mít tinh kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Phan Đăng Lưu sẽ được Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức tại huyện Yên Thành, vào ngày 4/5/2012, đồng thời tổ chức Lễ khởi công xây dựng Tượng đài Phan Đăng Lưu.

Với tầm quan trọng của sự kiện này, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, để góp phần tạo ấn tượng cho Lễ kỷ niệm, xứng với tầm vóc và công trạng lớn lao của nhà cách mạng tiền bối xuất sắc của Đảng ta, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, đặc biệt tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp và những cống hiến to lớn của đồng chí Phan Đăng Lưu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, cũng như những thành tựu, đổi thay của quê hương nhà yêu nước Phan Đăng Lưu trong công cuộc đổi mới.


HN

Thống nhất kế hoạch tuyên truyền Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Phan Đăng Lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO