Thư kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An về ủng hộ xây dựng Quỹ nhân đạo năm 2013

18/06/2013 10:38

Trân trọng cảm ơn!Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnhNguyễn Văn Huy

(Baonghean) - Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, sự phối hợp có hiệu quả của chính quyền các cấp, sự vào cuộc của các tổ chức thành viên Mặt trận và sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tổ chức trong, ngoài tỉnh và tổ chức quốc tế đã mở rộng vòng tay nhân ái, hỗ trợ bằng tiền, vật chất thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An để giúp đỡ cho hàng ngàn đối tượng là người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam/điôxin, trẻ mồ côi, người già cô đơn, người nghèo, nạn nhân rủi ro do thiên tai, hoạn nạn... vượt qua khó khăn, có niềm tin vượt lên số phận, cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi nhiệt liệt hoan nghênh những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng hảo tâm đã ủng hộ nhân đạo, từ thiện trong những năm qua.

Mặc dù đã có sự nỗ lực phấn đấu của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân, nhưng do ảnh hưởng của thiên tai, hoạn nạn... nên tỷ lệ hộ nghèo trong tỉnh vẫn còn cao, đặc biệt toàn tỉnh Nghệ An còn 266.022 đối tượng dễ bị tổn thương đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật, vật lộn với cuộc sống, đang rất cần sự sẻ chia, giúp đỡ của toàn xã hội.

Để chia sẻ khó khăn, tiếp tục giúp đỡ, cứu trợ khẩn cấp và trợ giúp nhân đạo cho hàng ngàn đối tượng dễ bị tổn thương làm nhà tình thương, hỗ trợ vốn, con giống để sản xuất... Với đạo lý "Thương người như thể thương thân", "Lá lành đùm lá rách", tôi thiết tha kêu gọi các tầng lớp nhân dân, lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp, cán bộ CNVC, người lao động, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh, các nhà hảo tâm, tổ chức quốc tế đồng cảm, dành đồng tiền hảo tâm tiết kiệm được giúp đỡ và hưởng ứng tích cực cuộc vận động ủng hộ xây dựng Quỹ nhân đạo do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phát động từ tháng 6/2013 đến 23/11/2013. Tùy điều kiện của mình để lựa chọn hình thức ủng hộ phù hợp, cùng chung tay, chia sẻ với những hoàn cảnh bất hạnh trên quê hương xứ Nghệ, giúp họ vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Rất mong nhận được sự hưởng ứng, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân.

Trân trọng cảm ơn!
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh
Nguyễn Văn Huy

Mới nhất
x
x
Thư kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An về ủng hộ xây dựng Quỹ nhân đạo năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO