Thú lạ tấn công người đi rừng, một phụ nữ bị thương

12/06/2011 17:35

(Baonghean) - Một nhóm phụ nữ gồm 5 người rủ nhau vào rừng chặt cây kim tuyến để bán. Cả 5 người ngủ lại trong rừng đã bị một con thú lạ tấn công, làm 1 người bị thương.

Khoảng 20 giờ đêm 8/6 tại cánh rừng Phá Đèn, Bản Đôm 2 (xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, Nghệ An), 5 chị gồm: Lô Thị Đức, Vi Thị Hùng, Lô Thị Nam, Vi Thị Điệp và Lô Thị Thoa rủ nhau đi vào rừng tìm kim tuyến bán kiếm ăn mùa giáp hạt.

Tuy nhiên, chiều đến mà vẫn chưa tìm được nhiều nên cả 5 chị em quyết định ngủ lại rừng để ngày mai đi làm tiếp. Các chị dựng một cái lán tạm ở khu vực Phá Đèn để nấu ăn và ngủ qua đêm. Sau khi ăn uống xong, cả 5 người ngồi chơi thì nghe tiếng sột soạt từ phía ngoài lán và nghe mùi khét lẹt và bất ngờ thấy một con thú lạ xuất hiện răng nhe và gào thét khiến 5 người hốt hoảng.

Lúc này cả 5 chị, người cầm dao, kẻ cầm gậy để phòng thân. Thấy vậy con thú này bỏ đi. Nhưng một lát sau, nó tiếp tục quay lại và bất ngờ tấn công làm chị Vi Thị Điệp bị cắn vào tay. Sáng 9/6, chị Vi Thị Điệp được đưa về cấp cứu tại bệnh viện Quỳ Châu, phải khâu 10 mũi.

Trước đó, trong vòng từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2010, tại địa bàn huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cũng liên tiếp xuất hiện một con thú lạ tấn công làm nhiều người bị thương. Sau mấy tháng truy lùng, người dân địa phương đã triệt hạ được thú dữ là một con khỉ độc rất hung dữ.


Nguyễn Phê - Đình Tiệp

Mới nhất
x
Thú lạ tấn công người đi rừng, một phụ nữ bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO