Thư mừng Lễ Thiên Chúa giáng sinh năm 2014

24/12/2014 08:21

Kính gửi: - Đức Giám mục

- Quý Cha, Quý tu sĩ nam nữ

- Cùng toàn thể Cộng đoàn Dân Chúa

Tràn ngập niềm vui đón mừng lễ kỷ niệm Ngôi Hai Thiên Chúa xuống thế làm người, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Nghệ An trân trọng gửi tới Đức Cha, Quý Cha, Quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể Cộng đoàn Dân Chúa lời cầu chúc Giáng sinh an bình và tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa.

Mừng lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm nay, chúng ta phấn khởi tự hào với những thành tựu to lớn đã đạt được trong sự nghiệp đổi mới đất nước, quê hương; chào mừng thành công Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2014 - 2019. Giáo hội Công giáo hân hoan chào đón Đại hội Đức Mẹ La Vang lần thứ 30 với chủ đề “Phúc Âm Hoá đời sống gia đình” theo tấm gương của Thánh Gia Thất. Giáo phận Vinh long trọng tổ chức lễ mừng Thánh An Tôn với không khí vui tươi phấn khởi, an lành. Những thành quả ấy có sự đóng góp tích cực của toàn thể cộng đoàn và là của lễ kính dâng lên Chúa Hài Đồng trong đêm Giáng sinh.

Hiệp thông với Giáo hội Công giáo Hoàn vũ, chúng ta vui mừng cảm tạ Ngôi Hai Thiên Chúa xuống thế làm người cứu vớt nhân loại. Ngài đã để lại tấm gương sáng ngời về đức hy sinh và tình thương con người. Noi gương Chúa, chúng ta đã và đang dấn thân phục vụ tha nhân bằng những việc làm phúc đức và những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Thực hiện tốt Sứ điệp Đại hội Dân Chúa "Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào, đối với người Công giáo, không những là một tình cảm tự nhiên phải có mà còn là một đòi hỏi của Phúc âm” và lời Huấn từ của Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI “Bằng đời sống xây nền trên đức ái, sự liêm chính, việc quý trọng công ích, anh chị em giáo dân phải chứng tỏ rằng là người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”.

Nguyện xin Thiên Chúa soi dẫn và giúp đỡ chúng ta luôn đoàn kết, đổi mới đồng hành cùng dân tộc góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng cuộc sống tốt đời, đẹp đạo, cùng nhau đón mừng những sự kiện trọng đại của đất nước, của Giáo hội năm 2015.

Trong tâm tình tri ân, hiệp thông trong Mầu nhiệm Thiên Chúa Giáng sinh, chúng ta cầu xin Chúa Hài Đồng ban phúc lành cho toàn thể cộng đoàn và cầu chúc bình an cho mỗi người nhân dịp Xuân mới Ất Mùi 2015.

“Vinh danh Thiên Chúa trên trời

Bình an dưới thế cho người thiện tâm”.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Nghệ An

Mới nhất
x
Thư mừng Lễ Thiên Chúa giáng sinh năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO