Thử thách bản lĩnh Sông Lam

27/05/2011 17:24

(Baonghean) - Chủ nhật tới (29/5), Sông Lam NA sẽ gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở vòng 16 V.League. Ở trận lượt đi, SLNA thắng Hải Phòng với tỉ số 3-1 trên sân Vinh.

Đó là giai đoạn mà thầy trò HLV Vương Tiến Dũng gặp khủng hoảng sau khi một số cầu thủ chủ chốt như Leandro, Minh Đức, Ngọc Thanh… ra đi. Hải Phòng đã tuột dốc không phanh và trôi về phía cuối bảng xếp hạng.


Muốn vô địch, SLNA phải duy trì được sự hưng phấn và phong độ cao.

Bước vào lượt về, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ bổ sung thêm lực lượng và tăng tiền thưởng một cách mạnh mẽ. Nhờ đó, Hải Phòng đã thắng Khánh Hòa 2 - 0 ngay trên sân Nha Trang ở vòng 15. Trở về sân nhà, họ đang tràn đầy quyết tâm tìm kiếm thêm một chiến thắng nữa để thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

Sông Lam NA tuy dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng ở vòng đấu vừa qua họ đã phần nào cho thấy sự mệt mỏi khi phải rất vất vả mới giành được 3 điểm trước đội bóng chót bảng là ĐTLA. Mặt khác, lực lượng SLNA đang bị sứt mẻ sau khi một số cầu thủ chủ chốt bị chấn thương và thẻ phạt. Trong đó, vị trí đáng kể nhất là tiền đạo Kavin - cây ghi bàn số 1 của SLNA hiện nay sẽ phải nghỉ hết giải. Khả năng ra sân của Fagan, Huy Hoàng cũng đang bỏ ngỏ do chấn thương. Tuy trận thua tại AFC Cup vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của các cầu thủ SLNA, nhưng cũng làm cho một số cầu thủ như Trọng Hoàng, Đình Đồng, Quang Tình mất khá nhiều sức.

Đây chính là thời điểm thử thách bản lĩnh của Sông Lam NA và tài cầm quân của Hữu Thắng. Muốn giữ khoảng cách an toàn với Đà Nẵng - đội đang bám đuổi SLNA quyết liệt trên bảng xếp hạng, thì thầy trò HLV Hữu Thắng phải duy trì được sự hưng phấn và phong độ của mình trước những vòng đấu sắp tới.


N.Đ.C

Thử thách bản lĩnh Sông Lam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO