Thứ trưởng Bộ LĐTB& XH Bùi Hồng Lĩnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Đô Lương

06/01/2012 17:06

(Baonghean.vn) - Nhân chuyến công tác tại Đô Lương, sáng nay 6/1/2012, đồng chí Bùi Hồng Lĩnh - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH đến thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí Nguyến Thanh Phùng – Phó GĐ Sở LĐ &TBXH.

Đồng chí Bùi Hồng Lĩnh và đoàn đã về thăm hỏi và tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Ất -là thân nhân của liệt sỹ Trần Hữu Chinh tại xã Đà Sơn; Thăm và tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Quế - là thân nhân của 2 liệt sỹ Nguyễn Cảnh Mậu, Nguyễn Cảnh Thành tại khối 4 Thị Trấn; Thăm và tặng quà cho cụ Lê Thị Ân - là thân nhân của 2 liệt sỹ Nguyễn Xuân Ngữ và Nguyễn Xuân Lữ tại xã Đặng Sơn.

Mặc dù các đối tượng đều đã được hưởng chế độ chính sách và sự quan tâm của các cấp uỷ đảng chính quyền địa phương các cấp, song do tuổi đều đã cao, sức khoẻ yếu lại neo người nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Thay mặt Đảng và Nhà nước, Thứ Trưởng Bùi Hồng Lĩnh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn của các cấp uỷ Đảng chính quyền đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ độc lập tự do cho Tổ Quốc. Đồng thời Thứ trưởng cũng trao các suất qùa cho các cụ nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhân Thìn 2012; Chúc các cụ sống vui khoẻ và có một cái Tết thực sự đầm ấm, yên vui.


Doãn Hòa

Thứ trưởng Bộ LĐTB& XH Bùi Hồng Lĩnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Đô Lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO