Thủ tướng yêu cầu báo cáo về vụ cháy làm 8 người chết ở Hà Nội

30/07/2017 08:23

Thủ tướng chỉ đạo UBND TP Hà Nội phối hợp với Bộ Công an sớm làm rõ nguyên nhân vụ cháy xưởng bánh kẹo gây hậu quả nghiêm trọng.

Tối 29/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản truyền đạt ý kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo UBND TP Hà Nội phối hợp với Bộ Công an sớm điều tra nguyên nhân vụ cháy ở Hoài Đức, báo cáo kết quả lên Thủ tướng.

UBND TP Hà Nội cũng được yêu cầu khẩn trương thăm hỏi, khắc phục hậu quả, có biện pháp hỗ trợ kịp thời những nạn nhân và thân nhân người bị nạn.

Nhân chứng kể lại vụ cháy làm 8 người chết

Trưa 29/7, đám cháy kéo dài 3 tiếng tại xưởng sản xuất bánh kẹo ven quốc lộ 32, xã Đức Thượng (Hoài Đức) làm 8 người chết, 2 người bị thương.

Trong số 8 người thiệt mạng có 7 nam thanh niên từ 15 đến 27 tuổi và một phụ nữ 55 tuổi. Phần lớn họ có quan hệ họ hàng với chủ cơ sở sản xuất. Hai thanh niên bị thương điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia thì một người phải thở máy, người còn lại đã nói chuyện được.

Nhà chức trách nhận định nguyên nhân cháy do lửa hàn bắn vào trần xốp. Các nạn nhân không kịp chạy vì gác xép sập chặn cửa trước - lối ra vào duy nhất./.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng yêu cầu báo cáo về vụ cháy làm 8 người chết ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO