Thực hiện tốt 3 đề án vì sự tiến bộ của phụ nữ

29/03/2011 11:16

Ngày 28-3, UBND tỉnh tổ chức họp Ban chỉ đạo thực hiện các đề án "Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm", "Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước", "Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt" giai đoạn 2011 - 2015 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Đây là 3 đề án đã được Chính phủ phê duyệt và triển khai thực hiện trong năm 2010.

Tại hội nghị ban chỉ đạo nghe dự thảo về kế hoạch thực hiện 3 đề án từ năm 2011-2015 trên địa bàn tỉnh Nghệ An và kế hoạch triển khai thực hiện trong năm 2011; quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Xuân Đường nhất trí phương án 3 đề án có chung một BCĐ với quy chế hoạt động cụ thể, rõ ràng; gắn các chương trình đã có liên quan đến các nội dung trong 3 đề án trên và chỉ đạo quyết liệt để đạt được các mục đích mà đề án đã nêu.

Đồng chí yêu cầu các thành viên trong ban chỉ đạo nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình, thực hiện tốt và có hiệu quả 3 đề án trên từng lĩnh vực để nhân ra diện rộng.


Thảo Nhi

Mới nhất
x
Thực hiện tốt 3 đề án vì sự tiến bộ của phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO