Thường trực Tỉnh ủy làm việc với lãnh đạo Công an Nghệ An

24/12/2012 17:11

(Baonghean.vn) - Ngày 24/12, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh nhằm đánh giá tình hình, kết...

(Baonghean.vn) -Ngày 24/12, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh nhằm đánh giá tình hình, kết quả công tác an ninh năm 2012, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2013. Đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy về tình hình an ninh, trật tự thời gian qua, một số kết quả đạt được và chưa được trên các mặt công tác của lực lượng Công an Nghệ An.



Đồng chí Phan Đình Trạc phát biểu tại cuộc làm việc

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phan Đình Trạc nhấn mạnh: Ban Giám đốc Công an tỉnh cần quán triệt và triển khai thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước, của tỉnh trên lĩnh vực đảm bảo ANQG, giữ gìn TTATXH và xây dựng lực lượng Công an nhân dân; nâng cao hiệu quả công tác, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong công tác đảm bảo ANTT.Tiêop tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác nắm, xử lý tình hình, đấu tranh làm thất bại âm mưu “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, hoạt động của bọn gián điệp, phản động cơ hội chính trị, chống đối, ngăn chặn mối liên kết trong – ngoài, không để hình thành tổ chức chính trị đối lập, đảm bảo ANTT trên địa bàn. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu Công an tỉnh thực hiện nghiêm túc 5 nhiệm vụ trọng tâm, đột phá cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong năm 2013 theo chỉ đạo của Bộ Công an.

Cũng tại buổi làm việc, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất một số kiến nghị, đề xuất của Công an tỉnh.


Minh Khôi

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với lãnh đạo Công an Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO