Thể thao

Tiền đạo 3 năm ghi 1 bàn ở V.League vẫn được gọi lên tuyển Việt Nam; HLV Vũ Tiến Thành của HAGL nhận án phạt nặng

Thanh Nga 29/05/2024 07:15

Tiền đạo 3 năm ghi 1 bàn ở V.League vẫn được gọi lên tuyển Việt Nam; HLV Vũ Tiến Thành của HAGL nhận án phạt từ Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Tiền đạo 3 năm ghi 1 bàn ở V.League vẫn được gọi lên tuyển Việt Nam

Trong danh sách Đội tuyển Việt Nam tập trung tháng 6/2024, HLV Kim Sang-sik triệu tập 6 tiền đạo gồm: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Toàn (Nam Định). Trong đó, Nguyễn Văn Tùng là cái tên gây ra nhiều tranh cãi.

u23-viet-nam-nguyen-van-tung-2-14485023.jpg
Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

Tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC được gọi lên tuyển bất chấp việc chưa có bàn thắng và kiến tạo nào trong mùa giải 2023/24. Dấu ấn của cầu thủ sinh năm 2001 chủ yếu đến trong màu áo U23 Việt Nam thời huấn luyện viên Philippe Troussier và Hoàng Anh Tuấn.

Việc Văn Tùng góp mặt ở Đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, điều này cũng phản ánh vấn đề của bóng đá Việt Nam hiện tại. Thực tế, ở V.League thời điểm này, không có nhiều trung phong chứng minh được năng lực tốt hơn Văn Tùng.

HLV Vũ Tiến Thành của HAGL nhận án phạt nặng

HLV Vũ Tiến Thành của HAGL nhận án phạt từ Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam do có những phát ngôn làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Mới đây, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã họp và đưa ra quyết định liên quan tới việc HLV Vũ Tiến Thành có những phát ngôn chỉ trích trọng tài và chê bai lãnh đạo của VPF sau trận thua CLB TP.HCM tại vòng 21 V-League 2023/2024.

HLV Vũ Tiến Thành bị phạt tiền vì phát ngôn làm ảnh hưởng tới bóng đá Việt Nam.Ảnh: VPF)
HLV Vũ Tiến Thành bị phạt tiền vì phát ngôn làm ảnh hưởng tới bóng đá Việt Nam. Ảnh: VPF

Theo đó, HLV Vũ Tiến Thành của HAGL bị phạt 20 triệu đồng do có những phát ngôn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của bóng đá Việt Nam. May mắn cho HAGL là thuyền trưởng của họ không bị cấm chỉ đạo.

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận thua 1-4 trước CLB TP.HCM, HLV Vũ Tiến Thành nói rằng: “Trọng này kiểu này thì ức chế lắm. Đường bóng mà cầu thủ không tham gia, nhưng trọng tài lại căng cờ việt vị. Không ai có chuyên môn mà bắt như vậy. Pha bóng đó mà có bàn gỡ 2-2 là mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ rằng, CLB CAHN viết đơn phàn nàn về trọng tài là đúng”.

Ngoài việc phàn nàn về công tác trọng tài, HLV Vũ Tiến Thành cũng chỉ trích VPF, ông cho biết: “Tổ chức 4 ngày 1 trận, tổ chức trọng tài thì nhiều vấn đề. Tôi từng nói chuyện với bầu Đức, ông bảo mê quá phải chơi, mà chơi thì phải sống với lũ... Mệt mỏi lắm!

Bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội, Rashford tuyên bố rời đi

Tờ Mirror (Anh) đưa tin, Marcus Rashford đã tuyên bố rời khỏi mạng xã hội sau một mùa giải tồi tệ khi anh chỉ ghi được 8 bàn thắng, mặc dù anh đã giúp Manchester United vô địch FA Cup. Thông báo của Rashford được viết trên mạng xã hội cá nhân của anh sau chiến thắng của Manchester United trước Man City ở chung kết FA Cup trên sân Wembley.

marcus-rashford-mu.jpg
Marcus Rashford.

Marcus Rashford đã bị chỉ trích dữ dội, đặc biệt là từ cộng đồng mạng xã hội vì màn trình diễn của mình, với một số gợi ý rằng, MU có thể sẵn sàng bán anh vào mùa hè này. Với phong độ tệ hại của Rashford tại MU, HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh cũng quyết định loại Rashford khỏi đội hình tham dự Euro 2024.

Cristiano Ronaldo thiết lập thêm 2 kỷ lục trong sự nghiệp

Cristiano Ronaldo đã lập thêm hai kỷ lục mới trong sự nghiệp khi lập cú đúp giúp Al Nassr đánh bại Al Ittihad 4-2 trong ngày giải Saudi Pro League hạ màn.

gonqk3uxmaaiwcv-1164-1716857871.jpg
Ronaldo mừng bàn thắng trong trận hạ Al Ittihad 4-2. Ảnh: Al Nassr

Cristiano Ronaldo thi đấu ấn tượng để góp công lớn giúp Al Nassr đánh bại Al Ittihad 4-2 trong ngày giải Saudi Pro League hạ màn.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập được cú đúp với bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 45+3 và nhân đôi cách biệt ở phút 69.

Với cú đúp này, Ronaldo không chỉ giúp Al Nassr chiến thắng mà còn lập thêm hai kỷ lục trong sự nghiệp của mình.

Theo vtcnews.vn & plo.vn
https://vtcnews.vn/tranh-cai-tien-dao-3-nam-ghi-1-ban-o-v-league-van-duoc-goi-len-tuyen-viet-nam-ar873695.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0vY7_WWc1fSRB2VKAjezOMAN_DUe3Zqzl0g36ZnWFiMCcUkJYcasEgnHI_aem_AfWU9nTBWbjSAox6msI_aJmBgVTbautEV7WRvSLGzce_UrSlGyNfA24
Copy Link
https://vtcnews.vn/tranh-cai-tien-dao-3-nam-ghi-1-ban-o-v-league-van-duoc-goi-len-tuyen-viet-nam-ar873695.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0vY7_WWc1fSRB2VKAjezOMAN_DUe3Zqzl0g36ZnWFiMCcUkJYcasEgnHI_aem_AfWU9nTBWbjSAox6msI_aJmBgVTbautEV7WRvSLGzce_UrSlGyNfA24
Tiền đạo 3 năm ghi 1 bàn ở V.League vẫn được gọi lên tuyển Việt Nam; HLV Vũ Tiến Thành của HAGL nhận án phạt nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO