Thể thao

Tiến Linh ghi bàn đúng ngày sinh nhật; CLB Long An sớm dừng bước ở Cúp Quốc gia

Thanh Nga 21/10/2024 06:47

Tiến Linh và các đồng đội cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia; CLB Long An chia tay Cúp Quốc gia 2024-2025 sau vòng loại. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Tiến Linh ghi bàn đúng ngày sinh nhật, Bình Dương thắng luân lưu Bình Định

binh-dinh-2-2-binh-duong-26358.jpg

Những tưởng Tiến Linh và các đồng đội cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia thì đội chủ sân quy Nhơn có những phút cuối bùng nổ để ghi liên tiếp hai bàn. Thanh Tùng rút ngắn cách biệt ở phút 89, trước khi Vũ Minh Tuấn đá phạt đền thành công ở phút bù giờ cuối cùng (90+3).

Hòa nhau 2-2, hai đội buộc phải giải quyết thắng thua ở loạt luân lưu cân não. Tại đây, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để góp mặt ở vòng sau.

Ở các cặp đấu khác, Hải Phòng vượt qua chủ nhà Quảng Nam với tỷ số 4-2. Mạnh Dũng là cầu thủ nội duy nhất ghi bàn cho đội bóng đất cảng, 3 bàn còn lại thuộc về các ngoại binh.

CLB Long An sớm dừng bước ở Cúp Quốc gia

Thua 1-4 khi tiếp đón Hà Tĩnh ngay trên sân nhà hôm 20-10, CLB Long An chia tay Cúp Quốc gia 2024-2025 sau vòng loại.

75944fee22599b07c248-5134-1116.jpg

Dễ dàng triển khai tấn công như trong một buổi đấu tập, Hà Tĩnh có 4 bàn thắng vào lưới thủ thành Hoàng Minh Tiến. Những nỗ lực của Long An giúp họ có bàn danh dự ở phút 65, do công cầu thủ trẻ Trần Hữu Đăng.

Vượt qua vòng loại khá đơn giản song Hà Tĩnh phải chạm trán đối thủ mạnh Công an Hà Nội ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Trong khi đó, Long An sớm bị loại, sẽ giảm bớt áp lực, khi chỉ cần tập trung thi đấu ở Giải Hạng nhất 2024-2025.

Hai hậu vệ lập công, Man City giành 3 điểm tranh cãi

Mặc dù kiểm soát bóng lên đến 79%, thế nhưng Man City vẫn không thể áp đặt lối chơi cũng như tìm được đường vào cầu môn đội chủ nhà được che chắn bởi rất đông cầu thủ áo vàng.

premier-league-28417.jpg

Những thay đổi nhân sự của HLV Pep Guardiola ở 15 phút cuối đã mang lại điều mong đợi. Phút 90+5, cầu thủ vào thay người Phil Foden đá phạt góc và trung vệ John Stones đánh đầu tung lưới Jose Sa. Trọng tài Chris Kavanagh đã phải check VAR để xác định Bernardo Silva không ngăn cản tầm nhìn bắt bóng của Jose Sa và công nhận bàn thắng cho Man City.

Giành trọn 3 điểm vào những giây cuối cùng với cả hai pha lập công đều do các trung vệ thực hiện, Man City tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 20 điểm trước khi Liverpool xuất kích ở trận Super Sunday của vòng 8.

Hạ Chelsea, Liverpool đòi lại ngôi đầu từ tay Man City

Rạng sáng 21/10, Liverpool đánh bại Chelsea 2-1 trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

liverpool-vs-chelsea5.jpg
Salah tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Suốt trận đấu với thế trận đôi công nhưng chỉ 3 phút sau khi có bàn gỡ hòa, mành lưới của Chelsea đã rung lên lần thứ 2. Mohamed Salah tỏa sáng với đường kiến tạo từ cánh phải để Curtis Jones dứt điểm cận thành, tái lập thế dẫn bàn.

Trong phần còn lại của trận đấu, Chelsea cố gắng dồn lên tìm bàn gỡ. Đội khách làm tốt nhiệm vụ cầm bóng nhưng lại không có được sự sắc bén ở những khoảnh khắc quyết định. Cơ hội đáng chú ý duy nhất "The Blues" có được đến ở những phút cuối. Dù vậy, cú đánh đầu của Renato Veiga lại đưa bóng đi vọt xà.

3 điểm trên sân nhà giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu từ Man City với 1 điểm nhiều hơn (21 so với 20). Với Chelsea, họ có trận đấu thứ 10 liên tiếp không thể thắng Liverpool, tính trên mọi đấu trường. Thầy trò HLV Maresca giậm chân ở vị trí thứ 6 với 14 điểm.

Theo vtcnews.vn & vietnamnet.vn
https://vtcnews.vn/2-hau-ve-toa-sang-man-city-nguoc-dong-kich-tinh-phut-bu-gio-ar902872.html
Copy Link
https://vtcnews.vn/2-hau-ve-toa-sang-man-city-nguoc-dong-kich-tinh-phut-bu-gio-ar902872.html
Mới nhất
x
Tiến Linh ghi bàn đúng ngày sinh nhật; CLB Long An sớm dừng bước ở Cúp Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO