Tiếp nhận 500 triệu đồng tiền ủng hộ của Bộ Tư lệnh Biên phòng

18/10/2013 21:52

(Baonghean.vn) - Chiều 18/10, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh BĐBP do Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền - Phó Tư lệnh dẫn đầu đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ bão lụt cho cán bộ chiến sỹ BĐBP Nghệ An.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền đã biểu dương, đánh giá cao công tác chủ động phòng chống bão lụt của cán bộ chiến sỹ BĐBP Nghệ An trong cơn bão vừa qua, đặc biệt là đã chủ động điều động lực lượng, quân y trước và sau bão đến các địa bàn bị thiệt hại do bão lũ để giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền trao cho cho bộ đội biên phòng Nghệ An.
Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền trao 500 triệu đồng cho Bộ đội biên phòng Nghệ An.

Nhằm hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ BĐBP Nghệ An khắc phục những thiệt hại nặng nề do bão số 10 gây ra, nhất là gia đình quân nhân ở trong vùng bão lũ sớm khắc phục hậu quả nặng nề của thiên tai, Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền đã trao số tiền 500 triệu đồng cho cán bộ chiến sỹ BĐBP Nghệ An. Số tiền này được trích từ đợt phát động toàn thể cán bộ, chiến sỹ công nhân viên bộ đội biên phòng trên cả nước quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung bị bão lụt với mong muốn góp phần giúp đỡ đơn vị và gia đình các quân nhân khắc phục khó khăn, sớm khôi phục nơi sinh hoạt, công tác của bộ đội để sớm ổn định công tác.

Tiếp nhận số tiền hỗ trợ, Đại tá Đinh Ngọc Văn - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An cảm ơn sự quan tâm của Bộ Tư lệnh và hứa sẽ chuyển đến tay gia đình những quân nhân bị thiệt hại nặng trong đợt bão lũ vừa qua trong thời gian sớm nhất.

Hải Thượng

Tiếp nhận 500 triệu đồng tiền ủng hộ của Bộ Tư lệnh Biên phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO