Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ xe 7 chỗ bị lũ cuốn ở Nghĩa Đàn

23/09/2013 17:00

(Baonghean.vn) - Thi thể em Vũ Bá Hải (9 tuổi), nạn nhân cuối cùng trong vụ chiếc xe Inova bị chìm trên tràn Khe Ang, xã Nghĩa Hồng đã được người dân xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn tìm thấy trên sông Lam.

>> Đồng chí Lê Xuân Đại chỉ huy việc tìm kiếm thi thể nạn nhân tại Khe Ang

Chiều 23/9, một số người dân xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn chèo thuyền đi ra khu rừng trên bãi bồi giữa sông để nhặt củi thì phát hiện thi thể một bé trai khoảng 9 tuổi, mặc bộ quần áo comple liền thông báo với chính quyền xã Vĩnh Sơn và công an huyện Anh Sơn. Nhận được tin báo, công an huyện Anh Sơn đã liên lạc với công an huyện Nghĩa Đàn, đề nghị cử cán bộ xuống nhận dạng, xác minh. Danh tính nạn nhân được xác định chính là em Vũ Bá Hải, nạn nhân cuối cùng chưa được tìm thấy trong vụ chiếc xe bị lũ cuốn trôi ở tràn Khe Ang, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn.



Khu vực rừng cây trên bãi bồi xã Vĩnh Sơn, nơi phát hiện nạn nhân cuối cùng của vụ xe bị lũ cuốn.

Khu vực tìm thấy thi thể Hải là một bãi bồi giữa sông Lam, rừng cây rậm rạp. Như vậy, nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ trôi xe đã bị nước cuốn từ Khe Ang ra sông Hiếu rồi đổ xuống Sông Lam. Buổi chiều cùng ngày, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Anh Sơn, Công an huyện Nghĩa Đàn tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào sáng 22/9, chiếc xe ô tô cùng 4 nạn nhân cũng được phát hiện cách điểm bị nước cuốn khoảng 700 mét.

Như vậy, cả 5 nạn nhân trong vụ nước lũ cuốn trôi xe Inova đều đã được tìm thấy.


Nguyên Khoa

Mới nhất
x
Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ xe 7 chỗ bị lũ cuốn ở Nghĩa Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO