Tọa đàm kỷ niệm 35 năm Truyền hình An ninh Nghệ An (21/6/1978 – 21/6/2013)

22/06/2013 16:35

Ngày 21.6, Công an Nghệ An tổ chức tọa đàm, gặp mặt các thế hệ cán bộ phóng viên nhân 35 năm Truyền hình An ninh Nghệ An ra đời. Dự tọa đàm có các đồng chí: Bùi Đình Sâm – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An; Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm – UV BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh...

(Baonghean) - Ngày 21.6, Công an Nghệ An tổ chức tọa đàm, gặp mặt các thế hệ cán bộ phóng viên nhân 35 năm Truyền hình An ninh Nghệ An ra đời. Dự tọa đàm có các đồng chí: Bùi Đình Sâm – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An; Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm – UV BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh...

Khởi đầu chỉ là những bản tin cộng tác trên Đài truyền hình Vinh vào những năm 70, sau 35 năm, được sự ủng hộ của các thế hệ lãnh đạo Công an tỉnh và Đài PT-TH Nghệ An, truyền hình An ninh Nghệ An đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ chính trị và quần chúng nhân dân.



Toàn cảnh buổi tọa đàm

Truyền hình An ninh Nghệ An đã trở thành kênh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và cảnh báo cho người dân nêu cao ý thức phòng ngừa tội phạm. Những hình ảnh mà phóng viên truyền hình An ninh Nghệ An ghi lại được đã phản ánh chân thực những thành tích chiến công của Công an Nghệ An qua các thời kì. Đó cũng là những tư liệu quan trọng minh chứng cho sự lớn mạnh của lực lượng Công an Nghệ An nói riêng và Công an nhân dân nói chung.

Hiện nay, truyền hình An ninh Nghệ An là một chuyên trang được phát sóng định kì 2 số/tuần trên sóng Đài truyền hình Nghệ An. Bên cạnh đó, Truyền hình An ninh Nghệ An là đơn vị thường xuyên phối hợp, cung cấp thông tin quan trọng cho kênh truyền hình của Bộ Công an (ANTV).

Phát biểu tại buổi tọa đàm, các đồng chí Bùi Đình Sâm, Nguyễn Như Khôi và Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả mà truyền hình an ninh Nghệ An đạt được trong suốt chặng đường 35 năm và nêu lên một số định hướng cần tập trung chỉ đạo tuyên truyền trong thời gian tới. Trong đó nhấn mạnh: cán bộ phóng viên truyền hình An ninh cần nâng cao trình độ về nghiệp vụ công an và nghiệp vụ truyền hình; chủ động, sáng tạo thực hiện các đề tài, chuyên đề sát với thực tế chiến đấu, xây dựng lực lượng của các đơn vị công an và cuộc sống của nhân dân trên địa bàn Nghệ An.


Minh Tâm; Ảnh: Mạnh Cường

Tọa đàm kỷ niệm 35 năm Truyền hình An ninh Nghệ An (21/6/1978 – 21/6/2013)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO