Tọa đàm "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

30/01/2015 16:09

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2015), chiều 30/1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Đoàn Khối CCQ tỉnh chúc mừng Đảng ủy Khối CCQ tỉnh nhân ngày thành lập Đảng
Đoàn Khối CCQ tỉnh chúc mừng Đảng ủy Khối CCQ tỉnh nhân ngày thành lập Đảng
Quang cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, tuổi trẻ nước nhà nói chung và tuổi trẻ Nghệ An, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh nói riêng đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng tỉnh Nghệ An ngày càng lớn mạnh.

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã được nghe về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Đồng thời, trao đổi một số nội dung theo chủ đề "Tuổi trẻ tiến bước dưới cờ Đảng". Nội dung buổi tọa đàm xoay quanh các vấn đề: khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng - nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam từ khi thành lập đến nay; kết quả bước đầu thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) gắn với thực hiện Chỉ thị 03-CT/TƯ của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; những vấn đề đòi hỏi của thực tiễn nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, củng cố, giữ vững niềm tin của nhân dân đối với Đảng; công tác bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ; trách nhiệm của tuổi trẻ trong công tác cải cách hành chính và an sinh xã hội.

Đoàn viên trao đổi
Đoàn viên trao đổi

Phát biểu tại buổi tọa đàm, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Phó bí thư Đảng ủy Khối ghi nhận những đóng góp của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh trong công tác, thực thi nhiệm vụ tại các sở, ban, ngành cấp tỉnh góp phần vào thành công chung trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới cần phát huy hơn nữa tinh thần, trách nhiệm trên từng cương vị công tác của mình tại từng cơ quan, đơn vị để xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.

Thanh Lê - Trung Thành

Tọa đàm "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO