Tổng CT XDCT giao thông 4 hưởng ứng Chương trình Góp đá xây dựng Trường Sa

19/08/2011 17:01

(Baonghean) - Hưởng ứng “Chương trình Góp đá xây dựng Trường Sa” do báo Tuổi trẻ phát động, sáng nay 19/8 tại văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ, Cơ quan Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã chuyển giao số tiền 41 triệu đồng cho báo Tuổi trẻ.

Chương trình “Góp đá xây dựng Trường Sa” là một chương trình lớn, có nhiều ý nghĩa, tạo nhịp cầu để người dân cả nước đến với biển đảo được gần hơn. Chương trình không chỉ chung tay xây dựng, mà góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, yêu biển đảo quê hương đến với mỗi người dân Việt Nam. Với tình cảm của mình, cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã đóng góp bình quân mỗi người một ngày lương.

Sau một thời gian ngắn phát động của đợt một, cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã quyên góp và bàn giao cho báo tuổi trẻ 41 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực để cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 góp phần mình xây dựng biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.


Danh Thiện

Tổng CT XDCT giao thông 4 hưởng ứng Chương trình Góp đá xây dựng Trường Sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO