Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối Văn xã năm 2014

15/11/2014 12:17

(Baonghean.vn) - Sáng 15/11, Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng và lãnh đạo các các sở, ban ngành trực thuộc khối.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2014 trên cơ sở chức năng nhiệm vụ được giao, các sở, ngành đơn vị trong toàn khối đã phát động phong trào thi đua yêu nước, bám sát nhiệm vụ chính trị của Trung ương, của tỉnh và của ngành; tổ chức đăng ký giao ước thi đua giữa các tập thể, cá nhân, tạo nên không khí thi đua sôi nổi, tập trung vào các phong trào như: phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, phong trào xây dựng đời sống văn hóa công sở, phong trào thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống quan liệu, tham nhũng và các tệ nạn xã hội.

Ngoài ra, một số sở, ngành đã ban hành các văn bản hướng dẫn về triển khai thực hiện phong trào thi đua yêu nước phù hợp với lĩnh vực của mình. Vì vậy hầu hết các chỉ tiêu đều cơ bản hoàn thành, nhiều đơn vị trong năm đã nhận được cờ thi đua, bằng khen, giấy khen của Trung ương và của tỉnh như Báo Nghệ An, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An…; nhiều cá nhân có nhiều nỗ lực và đạt nhiều thành tích cao và được phong tặng nhiều danh hiệu cao quý…

Tặng hoa cho Khối trưởng và khối phó năm 2015
Sở Lao động tặng hoa cho Khối trưởng và Khối phó năm 2015
Đại diện Báo Nghệ An phát biểu tại hội nghị
Đại diện Báo Nghệ An phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện các sở, ban ngành đã có nhiều ý kiến để đóng góp xây dựng cho hoạt động của khối trong năm tới, trong đó xác định cần phải đẩy mạnh các hoạt động, các phong trào thi đua để cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước tỉnh giai đoạn 2010 – 2015.

Dịp này, các đại biểu cũng đã tổ chức bình xét, xếp loại thi đua các đơn vị trong khối và cả 7/7 đơn vị đều được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hội nghị thống nhất suy tôn tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Sở Lao động Thương binh-xã hội, tặng Cờ thi đua của tỉnh cho Sở Lao động Thương binh-xã hội và Báo Nghệ An. Dịp này, các đại biểu cũng đã bầu khối trưởng, khối phó của Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội năm 2015 cho Sở Giáo dục-Đào tạo và Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch.

Tin, ảnh: Mỹ Hà

Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối Văn xã năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO