Tổng kết Hội diễn nghệ thuật quần chúng Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 4

17/12/2012 17:03

(Baonghean.vn) - Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, tối ngày 16/12, Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 4 tổng kết và trao giải Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ VI năm 2012 và triển lãm ảnh “CIENCO 4 - 50 năm xây dựng và phát triển ».




Tiết mục đạt giải được công diễn.

Hội diễn năm nay thu hút sự tham gia của hơn 500 diễn viên của 25 đơn vị đại diện cho hơn 7.000 công nhân lao động CIENCO 4. 114 tiết mục mang đến Hội diễn được các đơn vị tập luyện công phu, có sự đầu tư về cả nội dung và hình thức, thể hiện được tài năng, sự sáng tạo trong dàn dựng của từng tác phẩm nghệ thuật. Hội thi năm na đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của cán bộ, công nhân lao động tổng công ty trong hoạt động văn hoá văn nghệ. Các tiết mục đã tái hiện lại quá khứ hào hùng cũng như sự lớn mạnh, đổi mới của CIENCO 4 trong thời kỳ hội nhập. Với chủ đề ca ngợi truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty, nhiều tiết mục có tính giáo dục cao, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Trong đêm tổng kết, Ban tổ chức đã chọn ra 10 tiết mục đặc sắc nhất để công diễn.




Trao thưởng cho tiết mục văn nghệ đạt giải nhất.



Trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị văn phòng Tổng Công ty.

Ban tổ chức đã trao 30 huy chương vàng, 40 huy chương bạc cho các tiết mục xuất sắc ; trao giải toàn đoàn cho 13 đơn vị đạt giải khuyến khích, 7 đơn vị đạt giải 3 và 3 đơn vị đạt giải nhì. Đặc biệt 2 giải nhất toàn đoàn đã được trao cho đoàn nghệ thuật quần chúng Tổng công ty và Trung tâm dự án.




Trao giải các đơn vị đạt giải triển lãm ảnh.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tổng kết và trao giải cho triển lãm ảnh: “CIENCO 4 - 50 năm xây dựng và phát triển". Giải tập thể: 4 đơn vị đạt giải Ba, 2 đơn vị giải Nhì, 01 đơn vị giải Nhất, trao giấy chứng nhận cho 10 tác phẩm ảnh tiêu biểu cho các tác giả.


Thanh Lê

Mới nhất
x
Tổng kết Hội diễn nghệ thuật quần chúng Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO