TP. Vinh: Cơn mưa bất ngờ, nhiều tuyến đường ngập nước

25/05/2012 21:45

(Baonghean.vn) - Cơn mưa lớn bất ngờ đổ ập xuống vào cuối giờ chiều hôm nay (25/5) khiến các tuyến phố thành Vinh rơi vào tình trạng ngập nặng. Tại nhiều tuyến đường, nhiều phương tiện giao thông đã bị chết máy buộc phải dắt bộ.

Mưa lớn, khiến các tuyến phố như: Duy Tân (p. Hưng Phúc), Hồng Bàng,Tôn Thất Tùng,... ngập nặng. Nhiều đoạn đường nước ngập sâu khiến giao thông đi lại gặp nhiều khó khăn. Nước ngập khiến phương tiện xe máy bị nước tràn vào, làm chết máy phải dắt bộ dưới cơn mưa lớn. Một số xe phải quay đầu tìm đường tránh ngập.




Nước ngập làm xe bị chết máy. Ảnh: Thu Huyền



Đoạn cuối đường Minh Khai. Ảnh: Hải Yến



Đoạn đường Nguyễn Tuấn Thiện. Ảnh: Hải Yến

Tại đường Duy Tân, mặc dù là con đường lớn, thuộc khu quy hoạch mới nhưng vì hệ thống thoát nước kém nên hễ có mưa là ngập. Điều đáng nói, tuyến đường này chạy qua khu vực trường mầm non Họa Mi, nhiều phụ huynh đưa đón con bằng ô tô, trong khi đường ngập nước khiến tình trạng ách tắc giao thông đã xảy ra. Các phương tiện xếp thành hàng dài chờ lưu thông.

Tuy nhiên, mưa chỉ trong một thời gian ngắn và nước đã rút ngay sau đó. Theo anh Tăng Văn An - Trưởng phòng Dự báoTrung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Bắc Trung bộ cho biết, trong 2 ngày nghỉ cuối tuần vẫn tiếp tục có mưa rào, mưa to. Do đó người dân cần biết để có kế hoạch cho công việc của mình.


Thu Huyền

Mới nhất
x
TP. Vinh: Cơn mưa bất ngờ, nhiều tuyến đường ngập nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO