TP Vinh: Nguy cơ mất an toàn từ những chiếc băng rôn

28/06/2013 20:42

Tháng 6 là tháng có rất nhiều ngày kỷ niệm của các ngành, và cũng là tháng ra quân hành động của rất nhiều lĩnh vực từ gia đình, trẻ em, nước sạch và vệ sinh môi trường đến toàn dân phòng chống ma túy,… Thế nên, các loại băng rôn trắng, xanh, đỏ bắt mắt được treo ở khắp mọi nơi, ở hầu khắp các tuyến phố chính, phụ của thành phố.

(Baonghean.vn) - Tháng 6 là tháng có rất nhiều ngày kỷ niệm của các ngành, và cũng là tháng ra quân hành động của rất nhiều lĩnh vực từ gia đình, trẻ em, nước sạch và vệ sinh môi trường đến toàn dân phòng chống ma túy,… Thế nên, các loại băng rôn trắng, xanh, đỏ bắt mắt được treo ở khắp mọi nơi, ở hầu khắp các tuyến phố chính, phụ của thành phố.

Vẫn biết treo băng rôn là hình thức tuyên truyền hiệu quả thế nhưng mật độ treo và cách treo không đúng cách đôi lúc đôi nơi còn làm phản tác dụng của khẩu hiệu. Mới đây, băng rôn về ngày môi trường treo ở đường Hồ Tùng Mậu đã bị rơi xuống đường vừa khi có 2 người phụ nữ đi xe máy qua đây. Thật may sau khi tay lái quýnh quáng hai chị vẫn giữ được thăng bằng.



Băng rôn bị rơi xuống gây mất an toàn cho người tham gia giao thông (ảnh chụp lúc 14h ngày 26/6/2013).

Cũng mới đây, câu khẩu hiệu nhân kỷ niệm một ngày lễ được treo ngang đường Lê Hồng Phong, đoạn trước cơ quan Cảnh sát 113, đã bị rơi xuống đung đưa theo chiều gió trông rất phản cảm.

Để việc treo băng rôn thực sự có hiệu quả, những người được giao nhiệm vụ cần phải nghiên cứu kỹ vị trí treo, cách treo để sao cho băng rôn phát huy hiệu quả, vừa đảm bảo mỹ quan, an toàn cho người tham gia giao thông.


Thanh Nga

Mới nhất
x
TP Vinh: Nguy cơ mất an toàn từ những chiếc băng rôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO