Trang bị máy tính xách tay cho đại biểu HĐND tỉnh

12/07/2012 11:19

(Baonghean.vn) - Từ kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XVI (ngày 11/7/20212) mỗi đại biểu HĐND tỉnh Nghệ An được trang bị một máy tính xách tay để phục vụ công việc.

Ngay tại kỳ họp đang diễn ra (11 - 13/7), các đại biểu đã được cấp, sử dụng, được cài đặt các phần mềm cung cấp tài liệu nội bộ HĐND tỉnh. Qua hai ngày họp, nhiều đại biểu đã khai thác ngay tiện ích của phương tiện này. Các đại biểu cũng có thể chất vấn qua máy hoặc gửi các câu hỏi chất vấn lên đoàn chủ tịch. Việc trang bị máy tính xách tay xuất phát từ đề xuất của đại biểu HĐND nhằm tăng cường việc áp dụng công nghệ thông tin, tăng hiệu suất làm việc cho các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh.

Tại kỳ họp này, toàn bộ tài liệu được gửi vào hộp thư điện tử từng đại biểu cùng với văn bản giấy (truyền thống) để các đại biểu làm quen dần. Từ kỳ họp tới, việc gửi văn bản giấy sẽ giảm dần, tiết kiệm hàng trăm triệu đồng cho việc in, sao tài liệu, phí cước vận chuyển, đặc biệt tài được cập nhật nhanh chóng, kịp thời phục vụ cho các kỳ họp HĐND tỉnh.


Sỹ Minh

Trang bị máy tính xách tay cho đại biểu HĐND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO