Trao 200 suất quà "Thắp sáng ước mơ-Tiếp sức đến trường"

05/09/2014 15:14

(Baonghean.vn) -Sáng ngày 5/9, Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An phối hợp với nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ – Tiếp sức đến trường” và trao 221 suất quà cho học sinh tại trường Tiểu học Tiền Phong II (Quế Phong, Nghệ An).

Lãnh đạo Sở Nội vụ trao 20 suất học bổng cho hoc sinh nghèo học giỏi
Lãnh đạo Sở Nội vụ trao 20 suất học bổng cho hoc sinh nghèo học giỏi.

Tại đây đoàn đã trao 200 suất quà bao gồm: đồng phục và đồ phục vụ sinh hoạt cá nhân mỗi suất quà trị giá 200.000đ, đồng thời trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh nghèo học giỏi, mỗi suất học bổng trị giá 300.000đ. Đây là số tiền do nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang, Sở nội vụ Nghệ An vận động các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, thành viên trong nhóm từ thiện Nguyên Quang và cán bộ, công chức Sở Nội vụ đóng góp, nhằm động viên, tiếp sức các em đến trường, qua đó mong muốn các em sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập .

Dịp này đoàn từ thiện cùng với y Bác sỹ đi trong đoàn phối hợp với nhà trường tổ chức truyền thông cho học sinh và giáo viên về các nội dung: rửa tay bằng xà phòng đúng cách và thường xuyên rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, phương pháp chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Tại buổi trao tặng quà, lãnh đạo huyện ủy và UBND huyện, các tổ chức xã hội xã Tiền phong cũng đã trao những suất quà cho nhà trường và học sinh, các thầy cô và học sinh đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp nhất đến đoàn từ thiện dành cho thầy trò nhà trường, đồng thời thể hiện quyết tâm phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong công tác dạy và học.

Trước đó chiều ngày 4/9 Văn phòng Sở Nội vụ phối hợp với UBND xã Tiền Phong đã trực tiếp đến 4 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Tiền Phong để trao 4 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng, số tiền trên do cán bộ, công chức Sở Nội vụ đóng góp một ngày lương.

Hữu Tình

Trao 200 suất quà "Thắp sáng ước mơ-Tiếp sức đến trường"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO