Trao bằng cử nhân CNTT cho 17 học viên trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Nghean-Aptech

08/12/2012 15:43

Chiều 07/12, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Nghean-Aptech đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 17 học viên đã hoàn thành khóa học 2 năm và thi đạt điểm chuẩn theo quy định của hệ thống đào tạo Aptech – đây là bằng cử nhân Công nghệ thông tin (CNTT) do Tập đoàn Aptech Ấn Độ cấp (tương đương với bằng Cao đẳng) và có giá trị trên toàn thế giới.

(Baonghean.vn) - Chiều 07/12, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Nghean-Aptech đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 17 học viên đã hoàn thành khóa học 2 năm và thi đạt điểm chuẩn theo quy định của hệ thống đào tạo Aptech – đây là bằng cử nhân Công nghệ thông tin (CNTT) do Tập đoàn Aptech Ấn Độ cấp (tương đương với bằng Cao đẳng) và có giá trị trên toàn thế giới.

Đáng chú ý, trong số 17 học viên được Aptech trao bằng cử nhân CNTT lần này, có 3 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (1 em bị bại liệt 2 chân) – Đây là 3 trong số 9 em có hoàn cảnh khó khăn theo học tại trường Nghean-Aptech được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Trung ương đoàn TNCS HCM tài trợ học bổng toàn phần, mỗi suất trị giá 2.400 USD.



Các học viên Nghean-Aptech tại lễ trao bằng tốt nghiệp

Ông Nguyễn Hữu Trung – Giám đốc Nghean-Aptech cho biết: “Ngay sau khi hoàn thành khóa học, tất cả các học viên Nghean-Aptech đều đã có việc làm với mức thu nhập cao và ổn định. Đặc biệt, 3 em có hoàn cảnh khó khăn được cấp bằng lần cử nhân CNTT lần này vừa mới được các công ty lớn như Honda Việt Nam, Samsung Electronics Việt Nam... tuyển dụng vào làm việc. Ngoài ra có 1 em sau khi tốt nghiệp ở trường Đào tạo lập trình viên Quốc tế Nghean-Aptech đang tiếp tục học liên thông thêm 1 năm ở cơ sở đào tạo của trường Đại học Greenwich – Vương Quốc Anh mở tại trường Đại học FPT Hà Nội để lấy bằng Đại học CNTT”.


Hoàng Hảo

Trao bằng cử nhân CNTT cho 17 học viên trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Nghean-Aptech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO